Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết cho người dân Đắk Lắk

Đại diện Nhựa Long Thành - Phạm Trần Nhật Minh tặng quần áo, bàn ghế, thùng rác công nghiệp cho trường học tại 5 xã thuộc Krông Ana, Đắk Lắk.

Thứ tư, 30/1/2019, 14:30 (GMT+7)

Với triết lý dùng chữ "tâm" để tạo ra hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, Nhựa Long Thành vừa tổ chức chương trình trao quà Tết cho học sinh, người dân tại Đắk Lắk. Đại diện công ty cho biết, ngày Tết là dịp nhà nhà sum vầy bên mâm cơm ấm cúng, trao nhau câu chúc bình an, nguyện cầu may mắn nhưng, vẫn có những địa phương nơi vùng sâu vùng xa huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, người dân thiếu thốn, học sinh thiếu điều kiện, cơ sở vật chất trong học tập.

Với tâm nguyện đem đến điều tốt lành trong năm mới, đoàn công tác xã hội của Nhựa Long Thành do ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó Tổng giám đốc điều hành công ty làm trưởng đoàn đã trao tặng các bộ quần áo ấm, bàn ghế học cùng thùng rác công nghiệp cho trường học tại 5 xã thuộc huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết cho người dân Đắk Lắk - 2

Những bộ bàn ghế tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó, còn những chiếc ghế nhỏ được tặng cho nhà trường.

Ông Phạm Trần Nhật Minh chia sẻ: "Tôi muốn gửi tặng những chiếc áo ấm để các em nhỏ có thể chống lại thời tiết khắc nghiệt nơi đây, cảm nhận được sự ấm áp. Công ty chúng tôi mong muốn có thể là gia đình thứ hai ngoài xã hội của các em, giúp đỡ các em phần nào về vật chất để có điều kiện phát triển hơn".

Ở mỗi điểm ghé đến, đoàn công tác xã hội cũng gửi tặng chiếc thùng rác công nghiệp, khuyến khích tinh thần giữ gìn vệ sinh công cộng, góp phần kiến tạo môi trường trong lành, xanh sạch đẹp tại trường học, nhà văn hóa, các ngôi chùa, giáo xứ... Thùng rác được thiết kế khuyến khích phân loại rác tại nguồn, bảo vệ môi trường.

Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết cho người dân Đắk Lắk - 3

Các em nhỏ tại trường Nguyễn Viết Xuân nhận quà từ Nhựa Long Thành.

Ngoài các phần quà cho không gian sinh hoạt chung, ông Phạm Trần Nhật Minh còn trao đến các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn những phần quà Tết ý nghĩa. Với các em nhỏ, các phần quà được gói kèm thêm nhiều vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Với người già neo đơn, đoàn lại gửi đến mỗi người phần quà là các túi gạo, thực phẩm thiết yếu.

Ngoài tặng quà, đoàn còn tổ chức một buổi lễ ấm cúng, gửi gắm lời chúc mừng năm mới và động viên mọi người cùng nhau sẻ chia khó khăn, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Nhựa Long Thành trao gần 1.000 phần quà Tết cho người dân Đắk Lắk

Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc điều hành Nhựa Long Thành trao quà cho bà cụ nghèo ở Đắk Lắk.

Đặc biệt, trên hành trình di chuyển, ông Phạm Trần Nhật Minh nhận thấy có nhiều người bán hàng rong ven đường, trông khá vất vả nên tự trích ra các phần quà là những thùng giữ lạnh Nhựa Long Thành để gửi tặng.

"Ngày xuân vốn là để cùng sum vầy bên gia đình, nhưng có những người vì mưu sinh nên không kịp về với gia đình trong mâm cơm ngày 30. Điều này khiến tôi rất trăn trở, thời gian tới, bản thân tôi và Nhựa Long Thành sẽ có thêm những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Tôi hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ trở thành phương tiện hữu ích đóng góp cho cộng đồng và xã hội", ông Minh nói.

Đại diện địa phương cũng thay mặt người dân gửi lời cảm ơn đế Nhựa Long Thành và đoàn công tác vì những giúp đỡ và tấm lòng thiện nguyện đáng trân trọng.

(Nguồn: Nhựa Long Thành)