Nhựa Long Thành chung tay cùng Tuấn Hưng làm từ thiện (06/09/2014)

Vừa qua, nhựa Long Thành đã đồng hành với đội bóng H.A.T do ca sĩ Tuấn Hưng thành lập thi đấu tại Giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội lần 2 nhằm mục đích từ thiện..

Để thực hiện tinh thần đưa niềm đam mê bóng đá trở thành chiếc cầu nối giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Tuấn Hưng trong vai trò Đại sứ từ thiện của giải đấu đã kêu gọi các doanh nghiệp chung tay hỗ trợ: “Bạn biết rằng hầu hết các đội tham dự giải này đều có doanh nghiệp sau lưng. Chúng tôi đang hướng tới việc lan tỏa giải đấu bằng quyết tâm lập ra một quỹ từ thiện. Khi đó, song song với chơi thể thao, chúng tôi có thể làm được nhiều việc ý nghĩa hơn”.

Đồng tình với thiện ý này của Tuấn Hưng, nhựa Long Thành đã sẵn sàng “rộng tay” tài trợ để Tuấn Hưng thực hiện được nhiều việc ý nghĩa đến những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ, bệnh tật và không nơi nương tựa.

Ngay từ khi thành lập, nhựa Long Thành đã đề cao giá trị “trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và môi trường” bên cạnh mục đích kinh doanh. Việc triển khai các hoạt động trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo; ủng hộ các quỹ từ thiện… được nhựa Long Thành quan tâm thực hiện và xem đó là một hoạt động thường niên. Điều đó không chỉ thể hiện cái tâm của người lãnh đạo mà còn thể hiện văn hóa có trách nhiệm với cộng đồng của tập thể nhựa Long Thành

Đầu tháng 8/2014, nhựa Long Thành đã trao tặng 200 triệu đồng cho chi hội Thiện Nhân để giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ, neo đơn. Dự kiến, tháng 10/2014, nhựa Long Thành tiếp tục trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại TPHCM.