Nhựa Đạt Hòa đổi logo sau 25 năm hoạt động

Doanh nghiệp là một trong những nhà sản xuất kinh doanh ống nhựa phục vụ ngành cấp thoát nước uy tín và chiếm thị phần lớn hiện nay.

Công ty Nhựa Đạt Hòa vừa công bố thay đổi nhận diện logo thương hiệu mới. Bên cạnh việc kế thừa các đường nét và giá trị cốt lõi của logo hiện hữu, logo mới kết hợp với kiểu chữ thiết kế hiện đại. Chữ "Đ" trong "Đạt Hòa" còn được cách điệu độc đáo thể hiện đặc thù ngành ống nhựa dẫn nước. Nhờ đó, logo mới mang một tổng thể cân đối, vững chắc và sang trọng.

Đại diện công ty cho biết việc thay đổi logo là lời khẳng định đến khách hàng, đối tác, đại lý và nhân viên cho bước phát triển mới của Đạt Hòa trong tương lai.

So sánh logo hiện hữu và mới của Đạt Hòa.

Logo hiện hữu và mới của Đạt Hòa.

Logo mới bắt đầu đưa vào sử dụng từ ngày 1/11. Dự kiến, quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu Đạt Hòa sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng, kể từ ngày công bố. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác mang cả logo cũ và logo mới.

Nhà máy Nhựa Đạt Hòa tại Bình Dương.

Nhà máy Nhựa Đạt Hòa tại Bình Dương. Thông tin liên hệ hotline 0274.3556755 hoặc truy cập tại đây.

Thành lập từ ngày 30/8/1993, Nhựa Đạt Hòa đã có hơn 25 năm phát triển và chiếm thị phần ngày càng lớn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ống nhựa phục vụ ngành cấp thoát nước. Các sản phẩm chính của công ty được khách hàng ưa chuộng là ống nhựa và phụ kiện nhựa uPVC, ống HDPE cấp nước, ống gân HDPE thoát nước thay thế cho cống bê tông. Ngoài ra doanh nghiệp còn có các sản phẩm khác như cừ bản nhựa PVC, màng nhà kính, màng lót PE, ống tưới nhỏ giọt PE... phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.