Nhựa Bình Minh vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm ống nhựa được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc năm 2016 – 2018. Đặc biệt, với thành tích 5 lần liên tiếp được lựa chọn khi tham gia Chương trình từ năm 2008 đến nay, Nhựa Bình Minh được giữ vĩnh viễn biểu trưng và chứng nhận Thương hiệu Quốc gia.

Ông Nguyễn Hoàng Ngân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh nhận biểu trưng và đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Hoàng Ngân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh nhận biểu trưng và đại diện các Doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn liền với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, thu hút nhiều cơ hội đầu tư từ nước ngoài.

.
.

Vinh dự này là thành quả lao động hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự hợp tác hữu hiệu của Hệ thống phân phối, Khách hàng toàn quốc và sự tin cậy, ủng hộ của các cổ đông Nhựa Bình Minh.

Nhựa Bình Minh xin tri ân những đóng góp to lớn trên và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững vị thế doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam, thực hiện một cách hiệu quả các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” theo tinh thần của chương trình Thương hiệu Quốc gia.


Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia 2016 - 2018" diễn ra tối 30/11/2016, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội, do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.