Nhựa Bình Minh tham gia Hội chợ HVNCLC và tổ chức Hội thảo tại Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, Công ty CP Nhựa Bình Minh đã tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, thời gian từ ngày 2/8/2016 đến ngày 7/8/2016 tại Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Với mục đích giới thiệu, quảng bá và tăng cường sự nhận biết thương hiệu Nhựa Bình Minh tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là 3 tỉnh duyên hải Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Công ty đã kết hợp tổ chức buổi Hội thảo “Sử dụng ống nhựa Bình Minh trong xây dựng dân dụng và công nghiệp” vào ngày 7/8/2016 tại khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 250 khách mời là các chủ thầu, đơn vị thi công, khách hàng tiềm năng và hệ thống cửa hàng bán sản phẩm Nhựa Bình Minh tại khu vực miền Trung.

Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã có cuộc tọa đàm, trả lời những quan tâm của khách hàng về sản phẩm, chính sách giá cả, quy chế mở cửa hàng bán sản phẩm để các khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và chính sách phân phối của Nhựa Bình Minh.

Thông qua buổi Hội thảo, Công ty đã nắm bắt được yêu cầu của khách hàng miền Trung và có những cam kết hỗ trợ để đưa thật nhiều sản phẩm Nhựa Bình Minh phục vụ người tiêu dùng tại thị trường này.

Một số hình ảnh từ Hội chợ và Hội thảo:

Hình ảnh khách tham quan tại Hội chợ HVNCLC - Bình Định 2016

Bà Nguyễn Thị Phương Nga – Trưởng phòng Kinh doanh phát biểu khai mạc Hội thảo

Bà Nguyễn Thị Kim Yến – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trả lời quan tâm của đối tác, khách hàng tại Hội thảo

Khách tham dự tại buổi Hội thảo

Triễn lãm sản phẩm