Nhựa Bình Minh lọt vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019

Enternews.vn Công ty CP Nhựa Bình Minh (MCK: BMP) vừa nhận Giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019.

Nhựa Bình Minh nhận giải thưởng Top 50 trên sàn chứng khoán

Nhựa Bình Minh nhận giải thưởng Top 50 trên sàn chứng khoán

Năm thứ 9 liên tiếp đứng trong bảng xếp hạng danh giá này, BMP đã chứng tỏ năng lực hoạt động bền vững nhờ hệ thống quản trị doanh nghiệp xuất sắc và cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhựa Bình Minh là thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng cao như ống nhựa và phụ tùng (uPVC, HDPE và PPR) cho cả mục đích xây dựng và dân dụng, cùng với keo dán và bình xịt. Năm 2019, doanh số của Nhựa Bình Minh đạt 4.343 tỉ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp đạt 423 tỉ đồng, tỉ lệ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) của doanh số bán hàng là 9,4%, và chỉ số ROE đạt 18,2% (tính trung bình từ 2017 tới 2019).

“Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là tiếp tục nâng cao năng lực kinh doanh với cách thức và quy trình quản lý hiện đại, đồng thời phản ứng nhanh nhạy với nhu cầu của thị trường. Là thành viên của tập đoàn hàng đầu ASEAN SCG, Nhựa Bình Minh cũng sẽ tuân thủ nguyên tắc bền vững, trong đó phát triển kinh doanh luôn song hành với lợi ích của xã hội và môi trường”, ông Nguyễn Hoàng Ngân, Tổng giám đốc Nhực Bình Minh chia sẻ.

Giải thưởng Top 50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam là bảng xếp hạng thường niên uy tín do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện nhằm tôn vinh những công ty hoạt động hiệu quả nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.