​Nhà sản xuất ống mềm Ý đầu tư 25 triệu USD cho cơ sở tại Mỹ.


Công ty Fitt USA Inc. sản xuất ống mềm và ống cứng PVC, đang đầu tư 25.6 triệu USD xây dựng một trụ sở tại Mỹ đặt tại Moorseville, Bắc Carolina, nơi sẽ tạo ra 144 việc làm toàn thời gian.

Công ty Fitt USA Inc. sản xuất ống mềm và ống cứng PVC đang đầu tư 25.6 triệu USD xây dựng một trụ sở tại Mỹ đặt tại Moorseville, Bắc Carolina, nơi sẽ tạo ra 144 việc làm toàn thời gian.

Là một thành phần của Fitt SpA trụ sở chính tại Ý, Sandrigo, Fitt USA sẽ sản xuất hai trong số các sản phẩm gia dụng ngoài trời của họ cung ứng cho các hộ gia đình và khách hàng thương mại tại một nhà máy rộng 120,000 phút vuôn đặt trong một khu kinh doanh, theo tờ Mooresville Tribune.

Một trong các sản phẩm, Fitt Force, là một loại ống mềm dẹp phẳng khi không dùng đến nhưng sẽ trở thành hình dạng tròn thông thường khi được sử dụng. Khi nước ngừng chảy, ống mềm sẽ trở lại hình dạng dẹp phẳng để dễ cất trử.

Sản phẩm kia tên Fitt Flow, là một loại ống mềm kéo dãn được dùng trong sân nhà được chế tạo bằng vật liệu elastome nhựa nhiệt dẽo chống xoắn được gắn một đầu vòi đa năng và một túi đựng.

Fitt USA đã được trao cho một khoản hỗ trợ kinh tế có trị giá đến 551,000 USD cho 5 năm của thành phố Mooresville. Một khoản tài trợ khác đang được xem xét bới các quan chức hạt Iredell.

"Mở cơ sở của chúng tôi tại hạt Iredell và Bắc Carolina là quyết định đúng đắn," CEO Alessandro Mezzalira tập đoàn Fitt Group nói trong một thông cáo báo chí. "Môi trường thuận lợi cho việc tổ chức kinh doanh với một lực lượng lao động lành nghề, địa điểm hàng đầu, và được cộng đồng hoan nghênh giúp cho các quá trình thực hiện được dễ dàng."

Tập đoàn Fitt cũng sản xuất các loại ống nước và ống cống PVC, ống mềm nông nghiệp cho phân bón và thuốc trừ sâu, và các sản phẩm phục vụ du ngoạn bằng thuyền và các ứng dụng cho hồ bơi.

Trên trang web của tập đoàn doanh thu được công bố đạt 233 triệu euro ($275.9 triệu) năm 2018. Công ty có 910 nhân viên tại chín nhà máy sản xuất, 11 trung tâm logistic và 5 cơ sở kinh doanh trên khắp thế giới.

Trang web cũng cho biết Fitt USA dùng các loại phối liệu của Teknor Apex Co. và công ty mẹ của họ "đã bắt đầu một cuộc hành trình khám phá " tại nước Mỹ năm 2017. Một năm sau, Fitt SpA đã tổ chức nghiên cứu thị trường với người tiêu dùng và tập trung vào các nhóm, rồi sau đó xây dựng tổ chức và các mối quan hệ hợp tác cho Fitt USA.

Văn phòng công ty của Fitt USA đã được mở tại Bắc Carolina vào năm 2019.

----