​Nhà máy nhựa Duy Tân: Lập ban chỉ đạo khẩn cấp phòng chống dịch


Theo chia sẻ từ bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp SBA, công ty Nhựa Duy Tân ngay từ đầu năm đã lập ra Ban chỉ đạo khẩn cấp để bảo vệ sức khoẻ nhân viên và phòng chống dịch Theo quy định, tất cả nhân viên khi đến công ty đều phải đeo khẩu trang, nếu không có thì công ty phát.

Công ty đã đầu tư 10 máy đo thân nhiệt để kiểm tra tại các cổng ra vào. Tại cửa văn phòng, phân xưởng, nhà ăn… đều có những bình xịt sát khuẩn, chai rửa tay cho mọi người sử dụng thường xuyên.

Doanh nghiệp lớn đối phó với Corona: Bách Hoá Xanh vẫn đủ nguồn hàng cung cấp, Hoa Sen không bị ảnh hưởng nhiều vì không phụ thuộc vào Trung Quốc - Ảnh 5.

Nhựa Duy Tân kiếm tra thân nhiệt trước khi vào công ty

Tất cả những thông tin liên quan đến dịch bệnh, các hướng dẫn đều được gửi qua điện thoại, email đến từng cán bộ nhân viên. Trong nhà ăn, bàn ăn được sắp xếp lại hết để giữ khoảng cách an toàn giữa các chỗ ngồi 2m trở lên. Công ty có mời bác sĩ có chuyên môn đến tư vấn, hướng dẫn cán bộ nhân viên cách phòng chống dịch đúng cách…Vệ sinh bằng dung dịch sát trùng thường xuyên các máy chấm công, nắm cửa, cầu thang ...nơi mọi người thường xuyên tiếp xúc. Chuẩn bị những thùng đựng khẩu trang sau khi cán bộ nhân viên dùng xong để thu gom đúng cách.

Ông Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, phó tổng giám đốc phụ trách nguồn nhân lực của công ty nói rằng từ đầu năm khi công nhân đi làm lại, ban bảo vệ sức khỏe công nhân họp hàng ngày về tình hình phòng dịch, bên cạnh các cuộc họp về các giải pháp, các kịch bản cố gắng giữ vững hoạt động kinh doanh...