​Magna xây dựng nhà máy sản xuất kính xe tại bang South Carolina.

Automotive News

Magna International

The $31 million plant will supply high-tech mirrors to BMW, Mercedes and Volvo.

Tập đoàn khổng lồ Canada Magna International Inc. chuyên sản xuất linh kiện cho ô tô đang xây dựng một nhà máy trị giá $31 triệu gần Spartanburg, bang South Carolina , để sản xuất kính xe.

Magna Mirrors, một công ty trực thuộc nhà cung cấp linh kiện ô tô lớn thứ ba thế giới lớn, cho biết họ dự kiến nhà máy theo kế hoạch có mặt bằng rộng 170,000-bộ vuông sẽ sử dụng khảong 300 nhân công. Hoạt động sản xuất tại Duncan S.C sẽ sẳn sàng đi vào hoạt động vào đầu năm 2022.

Khởi đầu nhà máy sẽ sản xuất hơn 1.75 triệu sản phẩm kính hàng năm. Các sản phẩm kính sẽ kết hợp một số công nghệ Magna đang phát triển, như các camera và cảm ứng.

Công ty đã làm lễ động thổ xây dựng nhà máy vào tháng ba, tuy nhiên các công trình xây dựng bổ sung đã khởi công vào tháng này.

Một nữ phát ngôn viên của Magna đã cho biết nhà máy sẽ cung cấp cho các hảng BMW, Mercedes-Benz và Volvo. Magna hiện đang vận hành năm nhà máy khác tại bang South Carolina, là trung tâm của dây chuyền lắp ráp của hảng BMW Mỹ tại Spartanburg và nhà máycủa hảng Volvo tại Ridgeville.

-----