​Khảo sát BPF: ngành nhựa Anh quốc chờ đợi vi rút sẽ tác động mạnh

.

Gần 80% doanh nghiệp ngành nhựa tại Anh quốc cho biết họ tin rằng doanh thu sẽ sụt giảm trong 6 tháng tới do nạn dịch corona bùng phát, căn cứ vào một khảo sát do Liên đoàn Nhựa Anh quốc.

Trong một thông cáo báo chí ngày 20 tháng ba BPF cho biết có 127 công ty đã phản hồi chỉ trong vòng vài giờ từ ngày 17-19 tháng 3, dẫn chứng điều họ nói là "một bức tranh chính xác về ngành sản xuất lớn thứ ba tại Anh ở cào thời điểm chưa từng có này."

Tính tổng cộng, 70% các cty được khảo sát tin rằng doanh thu sẽ giảm trong sáu tháng tới với 98% thể hiện mối quan tâm đối với tác động của vi rút đối với các hạot động kinh doanh.

Gần 90% các người trả lời tin vi rút sẽ tác động đến các chuỗi cung ứng của họ trong ba tháng tới; căn cứ vào khảo sát của BPF, trong khi có hơn phân nữa cho biết chúng sẽ tác động đến năng lực làm việc của nhân viên của họ.

British Plastics Federtion

Nearly all of the 127 companies responding to a survey from the British Plastics Federation expected the virus to impact their operations.

"Điều này dẫn đến chẳng có gì ngạc nhiên khi các thành viên liên đoàn và ngành chúng tôi đang tin rằng sẽ có nhiều thức thức quan trọng trong các tuần lễ và tháng sắp tới," Tổng giám đốc Liên đoàn Nhựa Anh quốc Philip Law phát biểu trong một thông cáo báo chí. "Cuốc khảo sát này chứng minh ngành nhựa là một ngành mang tính chiến lược, then chốt, đóng một vai trò trọng tâm trong nền an ninh quốc gia và trong việc bảo vệ chúng ta khi một quốc gia có khả năng chống lại vi rút corona một cách hiệu quả."

Gần một phần tư các công ty, 24% cho biết nhu cầu về sản phẩm của họ đã gia tăng. Phần lớn các công ty này là các công ty bao bì, BPF cho biết.

Cuộc khảo sát cũng đã đáp ứng một yêu cầu từ chính phủ Anh các công ty phải chuyển đổi để sản xuất các mặt hàng có thể được sử dụng trong hệ thống y tế hoặc được chính phủ dùng để chống lại vi rút corona. Gần một phần ba — 29% — chobiết họ có thể hỗ trợ.

Tổ chức cho biết họ đã chuyển đến các quan chức Anh thông tin liên lạc các công ty này.

"Chúng tôi thúc giục chính phủ mang lại hỗ trợ thiết yếu cho các công ty này nhằm duy trì hoạt động của các chuỗi cung ứng của họ, để quốc gia được tiếp dưởng một cách an toàn, chăm sóc một cách chuyên nghiệp và kêt cấu hạ tầng mang tính sống còn, như quản trị hệ thống thoát nước và rác thải, được hỗ trợ," Law nói.