Hơn 100 cảnh sát chữa cháy công ty nhựa

Sự việc xảy ra khoảng 3 giờ 10 phút cùng ngày tại Công ty nhựa Minh Phát Lộc (đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ). Ngay sau khi nhận tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an H.Củ Chi lập tức đến hiện trường cứu chữa.

Được biết, khu vực cháy là một nhà xưởng khoảng 200 m2 chuyên sản xuất đồ dùng nhựa và liền kề hai công ty rộng khoảng 100 m2. Thời điểm cháy vào sáng sớm, lúc người dân đang say giấc đã khiến ngọn lửa dễ dàng lan nhanh hơn. Chính vì thế nếu không kịp thời khống chế ngọn lửa sẽ gây ảnh hưởng rất lớn.

Trước tình hình đó, lực lượng PCCC&CNCH Công an Q.12, Công an H.Hóc Môn và Phòng PC07 được điều động chi viện đến hiện trường. Hơn hai tiếng, hơn 100 cán bộ chiến sĩ PCCC đã phải căng mình chiến đấu với “giặc lửa” từ nhiều hướng khác nhau. Đến khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu giảm nhiệt và tắt dần.

Lực lượng PCCC&CNCH chữa cháy trong đêm cứu nhà xưởng

Rất may vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 200 m2 diện tích nhà xưởng, chưa thống kê được thành tiền. Đồng thời, nhờ cứu chữa kịp thời, hai công ty liền kề đã không bị bắt lửa, cháy lan.

Hiện tại, Công an H.Củ Chi đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân đám cháy.