​Hexcel sẽ xây dựng một trung tâm kỹ thuật vật liệu composit $25 triệu tại bang Utah.


Hexcel Corp.

Hexcel Corp. sẽ đầu tư $25 triệu cho trung tâm nghiên cứu tại nhà máy của họ tại TP West Valley City, bang Utah.

Tập đòan sản xuất vật liệu composit Hexcel Corp. có kế hoạch xây dựng một trung tâm nghiên cứu trị giá $25 triệu gần địa điểm sản xuất sợi các bon của họ ở thành phố West Valley City, bang Utah.

Trong một bản tin phát hành hôm 12 tháng 5, các quan chức của Văn phong Phát triển Kinh tế của Thống đốc (GOED) bang Utah nói Trung tâm Chuẩn về Nghiên cứu & Công nghệ của tập đoàn sẽ hỗ trợ các công trình phát triển thuộc thế hệ tương lai về các vật liệu composit tiên tiến và sẽ tạo nên 150 việc làm trong 12 năm.

Trong bản tin giám đốc của GOED Dan Hemmert cho biết trung tâm mới của Hexcel “” sẽ tạo nên nhiều việc làm được trả lương cao cho các cư dân bang Utah lành nghề về công nghệ tiên tiến và khoa học."

"Hexcel cũng có một chương trình đào tạo phát triển nâng cao lực lượng lao động của Utah và giúp các nhân viên của mình phát triển các kỷ năng cần thiết để thành công," ông nói thêm.

Chủ tịch của Hexcel, chủ tịch kiêm CEO Nick Stanage trong bản tin phát hành nói cơ sở mới “”sẽ mang lại một không gian vô cùng cần thiết để phát triển công việc nghiên cứu của chúng tôi, mở rộng danh mục đầu tư và làm tăng cơ hội cho khách hàng hợp tác với chúng tôi phát triển công nghệ composit mới nhất cho ngành hàng không vũ trụ, và quốc phòng cùng với các ứng dụng công nghiệp."

Các quan chức nói thêm trung tâm mới sẽ là cơ sở lớn nhất của tập đoàn dành cho công việc cải tiến và phát triển sản phẩm tại Bắc Mỹ. Các hoạt động hiện nay của Hexcel ở TP West Valley diễn ra tại nhà máy sản xuất sợi các bon hiệu suất cao lớn nhất của hảng. Cơ sở có 600 lao động và là trung tâm của công ty phát sinh ra các hoạt động ngành hàng không vũ trụ ma trận của Hoa Kỳ.

Các sản phẩm được sản xuất bởi Hexcel, có trụ sở chính tại Stamford, bang Conn. Bao gồm sợi các bon, vật liệu dệt gia cường, nhựa, các vật liệu tẩm sẳn, vật liệu tảng ong, và các chi tiết phụ phụ trợ.

Hexcel có khả năng được hưởng ưu đải thuế ít hơn $1.5 triệu trong vòng 12 năm nếu dự án đáp ứng được một số tiêu chí. Công ty cũng nhận được khoản Trợ cấp Cơ Hội Kinh tế Hỗ Trợ Công Nghiệp lên đến $200,000 ch ocác chi phí liện quan hạ tầng cơ sở.

Hexcel sử dụng hơn 7,000 lao động trên toàn cầu và báo doanh thu năm 2020 đạt được $1.5 tỷ.

-----