HDPE 2000 - Đột phá mới trong sản xuất ống nhựa công nghiệp

Ngày 19/5, Công ty Nhựa thiếu niên Tiền Phong tổ chức chương trình Hội thảo giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE 2000.

moi1370579797

HDPE 2000 - Đột phá mới trong sản xuất ống nhựa công nghiệp

Buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới ống nhựa HDPE DN 2000 Tiền Phong và một số sản phẩm mới diễn ra tại Hải Phòng. HDPE 2000 với ưu điểm nội bật so với những dòng sản phẩm khác tại Việt Nam.

Công ty Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong hiện đang là 1 trong những công ty Top đầu về thương hiệu Việt và chất lượng sản phẩm. Hiện công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đắp ứng cho nhu cầu dự án cấp thoát nước tại Việt Nam và các nước trên Thế giới như Abu Dahi, Chile…

Để đáp ứng cho chất lượng sản phẩm bền vững và nổi bật, công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đầu tư và cho ra mắt sản phẩm ống nhựa HDPE 2000 với 50 năm tuổi thọ. Quy trình sản xuất ống nhựa HDPE 2000 Tiền Phong cỡ lớn có phần giống quy trình sản xuất ống HDPE bình thường, tuy nhiên điều khác biệt là ống nhựa HDPE 2000 có làm mát bên trong đầu hình và bên trong lòng ống mà ống nhựa bình thường không có. Điều này giúp ích cho việc xử lý đường nước cho các dự án lớn sẽ được thuận lợi.

Khác với những sản phẩm ống gang, ống thép của những nhà thầu Trung Quốc, ống nhựa HDPE 2000 Tiền Phong có ưu điểm bền, không bị ăn mòn, không gỉ sét bới các hóa chất, không bị lão hóa bởi nhiệt độ và tia cự tím, chịu được độ va đập rất tốt, có độ uốn dẻo nên chịu được tải trọng cao thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn các loại ống thép, ống bê tông cốt thép, trọng lượng nhẹ, phương thức đấu nối đơn giản và đặc biệt là tuổi thọ cao trên 50 năm. Điều này giúp cho những công trình lớn như ống cấp thoát nước ra đại dương, nước ngầm hay công trình xuyên quốc gia là một lợi thế.

534466887_326 copy

Với khả năng chịu được áp suất cao, chịu va đập tốt sản phẩm ống HDPE 2000 Tiền Phong đang được đưa vào sử dụng cho Công ty nước sạch Sông Đà trong năm nay. Về thiết kế, ống nhựa HDPE 2000 có kích thước khá lớn so với những dòng sản phẩm HDPE khác nên khi vận chuyển sẽ gây chút khó khăn. Tuy nhiên điều này không làm giảm doanh thu của công ty, ngược lại, dòng sản phẩm này là sự quan tâm đặc biệt của những nhà thầu quốc tế.

Hội thảo ngoài giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE 2000 Tiền Phong đến với những đối tác khách hàng lớn thì công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp vơi môi trường cũng như địa hình của Việt Nam. Công ty cũng đầu tư 150 tỷ vào trang thiết bị mấy móc cho ra đời những sản phẩm mới tiện ích nhất, bền nhất và chất lượng nhất đến người tiêu dùng.