Giá PP tháng Bảy không theo xu hướng tăng giá propylene tại Châu Âu

Người bán tại Châu Âu bắt đầu công bố giá PP tháng Bảy sau khi hợp đồng propylene được chốt với giá tăng €17.5/tấn so với tháng Sáu. Đợt tăng giá hợp đồng propylene đã không hỗ trợ xu hướng tăng giá trên thị trường PP và giá các chào hàng ban đầu không tăng theo chi phí do hoạt động giao dịch chậm lại trong bối cảnh nguồn cung dồi dào.


Một nhà sản xuất Nam Âu đã công bố giá PP mới ở mức không đổi so với tháng Sáu. Nguồn tin từ một nhà sản xuất nhận xét:”Nhu cầu chậm trong khi nguồn cung không gặp khó khăn nào. Chúng tôi có thể cân nhắc áp dụng mức chiết khấu €20/tấn trong những ngày tới tùy thuộc vào sức mua”.

Một nhà sản xuất Tây Âu đã quyết định giảm giá €20/tấn PP giao ngay so với tháng trước. Một nhà sản xuất cho biết nhu cầu hiện nay trầm lắng và xác nhận đã biết rằng các nhà sản xuất khác đã giảm giá trên khu vực.

Một nhà phân phối tại Hà Lan cho biết đã chào hàng PP Tây Âu với giá không đổi đến chiết khấu €20/tấn so với tháng trước. Một nhà phân phối khác tại Italy giữ nguyên giá PP tại mức thấp so với tháng Sáu và giảm giá chào hàng tại mức cao. Cả hai người bán đều nhận xét rằng nhu cầu trầm lắng trong đầu tháng.

Một doanh nghiệp sản xuất bao bì tại Đức đã nhận được chào hàng PP tháng Bảy đầu tiên với giá không đổi từ nhà cung cấp Tây Âu và chia sẻ rằng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm của họ tại thời điểm này ở mức yếu.