​Evergreen đầu tư $24 triệu nâng gấp đôi công suất tái chế PET cấp độ thực phẩm.


AMP Robotics

AMP Robotics có thông báo Evergreen đã mua 6 dây chuyền AMP rô bốt phân loại cho nhà máy tại Clyde.

Công ty tái chế PET Evergreen Plastics hôm 22 thãng có thông báo đang đầu tư gần $24 triệu để nâng gấp đôi năng lực sản xuấtvật liệu bao bì cấp độ thực phẩm , đáp ứng nhu cầu của các công ty hàng tiêu dùng.

Công ty ở TP Clyde, bang Ohio này cho biết đang bổ sung một dây chuyền đùn và phát triển dấu ấn đã được mình gầy dựng trong lúc các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đang yêu cầu tăng thêm hàm lượng vật liệu tái chế được đưa vào bao bì PET của họ.

"Chúng tôi không kịp đáp ứng đủ vật liệu cho họ," theo lời của Melanie Arnold, nữ phát ngôn viên của công ty. "Các khách hàng của chúng tôi muốn có năng lực bền vững hơn vì như thế mới thu hút được thêm khách hàng và người tiêu dùng của họ."

Công ty Evergreen là thành viên của công ty Mentor, ở GreenBridge bang Ohio, trước đây được biết dưới tên Polychem Corp. Công trình đầu tư là một phần của việc tái tạo thương hiệu Greenbridge đã thông báo vào Ngày của Trái Đất 22 tháng 4.

Công trình mở rộng sẽ bắt đầu vào tháng 5 và sẽ hoàn thành vào năm 2022, với việc bổ sung một dây chuyền máy đùn của Starlinger vào hai dây chuyền hiện hữu của Erema tại Clyde.

Arnold nói công trình này sẽ nâng công suất của công ty sản xuất PET tái chế cấp độ thực phẩm lênkhoảng 80 triệu pound/ năm. Công suất của công ty hiện nay khoảng 40 triệu pound.

Evergreen cũng sẽ bổ sung khoảng 55,000 bộ vuông mặt bằng sản xuất vào diện tích nhà máy của họ hiện nay là 240,000 bộ vuông.

Công ty đang đầu tư thêm thiết bị phân loại và các máy móc khác trongdự án đầu tư tại Clyde. Họ cũng bổ sung thêm sáu dây chuyền rô bốt phân loại củaAMP Robotics Corp. hồi cuối năm 2020 nhằm tăng cường độ chính xác và tốc độ phân loại các chai PET.

Arnold nói các dây chyền rô bốt phân loại này đã cho phép công ty chuyển các công nhân trước đây làm nghiệp vụ phân loại thủ công nay sang làm các công việc khác trong công ty.

"Điều hay đẹp của việc này là công việc dành cho con người làm vô cùng nặng nhọc và không mang lại kết quả tương xứng như các công việc khác trong khắp công ty," theo Arnold.

Evergreen được thành lập năm 1998 có chức năng tái chế chai PET thu gom ngoài đường và chế tạo các dây đai PET. Công ty bổ sung các dây chuyền tạo hạt của Erema vào năm 2004 và 2011.

Công ty mẹ của Evergreen là Polychem, nay là Greenbridge, đã được tập đoàn công ty cổ phần tư nhân The Sterling Group trụ sở tại Texas mua lại vào giữa năm 2019.

Công ty sản xuất dây đai PET, poly-propylen và thép, cung cấp các dch5 vụ tư vấn về tái chế và xây dựng tính bền vững cho các doanh nghiệp khác.

-----------------