​Echo đầu tư 2 triệu USD vào công tyAmmex Plastics để đáp ứng nhu cầu của ngành ô tô.


Công ty Ammex Plastics đang phát triển tại Monroe, Mich., với các phân xưởng dành cho năm máy ép mới.

Công ty mẹ Echo Engineering and Production Supplies Inc. đang đầu tư 2 triệu USD để phát triển mở rộng Ammex Plastics, trụ sở tại Monroe, bang Michigan, chuyên ép đúc linh kiện phụ tùngô tô để đáp ứng nhu cầu của ngành.

Theo một thông cáo báo chí ngày 12 tháng 11, nội dung đầu tư bao gồm môt cơ sở có diện tích 21,000 bộ vuông với phân xưởng được bố trí cho ba đến năm dây chuyền ép phun mới. Số thiết bị này được bổ sung cho bốn máy ép mới được đầu tư vào đầu năm nay.

Ammex hi vọng thêm được 20-30 công ăn việc làm trong năm sau nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng được thúc đẩy bởi tập hợp các xu thế trào lưu lớn như điện khí hóa, sản xuất ô tô trọng lượng nhẹ hơn và khả năng kết nối, như theo họ nói, đồng thời sẽ bắt đầu thuê các nhân viên điều hành, lắp đặt khuôn, giám sát viên và kỹ thuật thuật viên về khuôn vào đầu năm 2021.

Cơ sở mới được dự kiến đi vào hoạt động hoàn chỉnh vào quý 2 năm 2021.

"Ngành đang chuyển đổi sang các kiểu xe chạy điện tạo nên một thách thức đối với các hảng sản xuất ô tô phải chuyển đổi về thiết kế, lĩnh vực mà Ammex là một đối tác đáng giá," Chris Wells, chủ tịch Ammex, nói trong thông cáo báo chí. "Chúng tôi thiết kế mỗi năm hơn 3,000 linh kiệntheo yêu cầu của khách hàng và đồng hành với khách hàng từ khâu lên ý tưởn đến hoàn thành sản phẩm, đặc biệt trong công tác đúc sản phẩm phức tạp và sáng tạo.

"Máy ép 610 tấn loại lai mới tinh của chúng tôi ch ophép đạt được nhiều mức độ chính xác mới với thời gian quay vòng ngắn hơn," Wells nói. "Máy ép đã có lịch sử dụng kín hết và đã hoạt động kliên tục gần 6 tháng nay. Chúng tôi đang thu xếp trang bị thêm một máy nữa."

"Xây dựng lại cơ sở kiến thức về kỹ thuật và cải tiến để đẩy mạnh nền sản xuất của Mỹ là điều thôi thúc chúng tôi ra khỏi giường mỗi sáng," Kingdon Offenbacker, CEO của Ammex và Echo, nói. "Chúng tôi đã trở thành nguồn quý giá của các kỷ năng này khi ngành chế tạo ô tô chuyển đổi tiến tới kỹ thuật điện hóa và di động."

---