Duy Tân và JSC hợp tác chiến lược

Nhựa Duy Tân ký thỏa thuận liên kết phát triển kinh doanh trong năm 2021 với Công ty Cổ phần Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC) trong ngày 12/3.

Buổi lễ ký kết diễn ra tại trụ sở Công ty JSC tại Đồng Nai. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghiệp với các sản phẩm thuộc thế mạnh của Nhựa Duy Tân như Pallet, sóng nhựa...

Tham dự sự kiện có ông Lê Anh - Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Duy Tân, ông Lưu Song Hùng - Phó giám đốc bán hàng của Nhựa Duy Tân, ông Cao Minh Chuyên - Chủ tịch HĐQT JSC, ông Nguyễn Minh Trung - Tổng giám đốc JSC.

Tại buổi lễ, ông Lê Anh - Phó tổng giám đốc Nhựa Duy Tân cho rằng việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy, khai thác tối đa tiềm năng, vị thế, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tích cực trong tương lai.

Đại diện Nhựa Duy Tân và JSC ký kết hợp tác chiến lược.

"Thông qua sự hợp tác này, hệ thống phân phối của Duy Tân đã có thêm một thương hiệu phân phối chiến lược, với độ phủ rộng, tiếp cận gần gũi với người tiêu dùng hơn thông qua hệ thống phân phối và đối tác hiện có của JSC khắp trong và ngoài nước", ông Lê Anh đánh giá.

Cùng với đó, ông Nguyễn Minh Trung - Tổng giám đốc JSC cũng khẳng định Nhựa Duy Tân là một thương hiệu lâu đời, đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa tại Việt Nam. Còn JSC cũng đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trong lòng các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.

"Tôi hy vọng cả JSC và Duy Tân sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài, tận dụng ưu thế của mỗi bên nhằm tạo ra nhiều hướng hợp tác phát triển kinh doanh hiệu quả hơn trong tương lai, mang lại giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng", ông Nguyễn Minh Trung nói.

Trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết, thỏa thuận hợp tác chiến lược này còn góp phần mở ra hướng phát triển, nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược của hai bên. Hợp tác còn là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành, vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, nâng cao uy tín của Duy Tân và JSC trên thị trường. Hợp tác lần này tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên và với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới.

JSC nằm tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Đồng Nai.

Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự tài trợ của Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), JSC tọa lạc tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 - Giai đoạn hai, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. JSC hướng đến cung cấp các cụm nhà xưởng xây sẵn, chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đi kèm hạ tầng hoàn chỉnh cùng dịch vụ tiện ích như dịch vụ một cửa, dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, nhà hàng, sân bóng đá... tạo điều kiện cho nhà đầu tư yên tâm sản xuất. Hiện JSC quản lý hơn 54 doanh nghiệp, trong đó 80% là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.

Còn nhựa Duy Tân được thành lập vào năm 1987, hướng đến trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu trong khối ASEAN với nguyên tắc hoạt động thông qua quản trị minh bạch và phát triển bền vững. Sản phẩm của Nhựa Duy Tân đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng. Sản phẩm của Nhựa Duy Tân không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Cộng đồng châu Âu...

vnexpress