​DuPont tái tạo thương hiệu cho các phụ gia masterbatch silicon dùng cho nhựa nhiệt dẻo với tên Multibase.


Rubber & Plastics News Staff

Wilmington, Del. — DuPont Mobility & Materials đã tái tạo thương hiệu cho toàn bộ danh mục các sản phẩm phụ gia masterbatch silicon dùng cho nhựa nhiệt dẽo với tên sản phẩm Multibase (Nền Đa dụng).

Thương hiệu mới có hiệu lực trong tháng này và áp dụng cho tất cả các sản phẩm kế thừa từ các sản phẩm phụ gia masterbatch gốc silicon của Dow Corning.

Sáng kiến này được xây dựng trên sự nhận thức về thương hiệu toàn cầu của Multibase, một công ty của Dow Corning có bề dày lịch sử 20 năm cung cấp các công nghệ phụ gia masterbatch silicon hiệu suất cao. Các vật liệu này được dùng cho nhiều ngành đa dạng, bao gồm bao bì,ô tô, dây và cáp điện, sợi, hàng tiêu dùng và công nghiệp.

Thương hiệu Multibase sẽ được sử dụng cho tất cả các sản phẩm phụ gia masterbatch silicon trong tương lai của DuPont. Việc thay đổi này không ảnh hưởng đến xây dựng công thức, các thuộc tính của các sản phẩm hàng đầu ngành này, theo lời công ty trong một bản thông cáo báo chí.

"Theo đà phát triển của các thị trường, cạnh tranh, luật pháp, và các ứng dụng, các nhà sản xuất polyme thường phải đối đầu với nhiều thách thức mới trong việc sản xuất các loại vật liệu của họ đáp ứng đáp ứng được các nhu cầu mới này," Jacek Madry, người đứng đầu kinh doanh toàn cầu của Dupont cho các sản phẩm Hytrel, Multibase và Vamac, nói trong thông cáo. "Các phụ gia gốc silicon Multibase có nhiều chọn lựa về đặc tính mở rộng, tăng cường gia công và gia cố các vật liệu. Chúng cũng mang lại nhiều thuộc tính độc đáo có thể giúp khách hàng đáp ứng các yêu cầu về pháp lý; giảm bớt năng lượng sử dụng; và cải tiến chức năng, tính mỹ thuật, chất lượng và bền bỉ của các sản phẩm đầu cuối."

Sản phẩm phụ gia masterbatch mới nhất đây là Multibase AMB-12235 dành cho màng thổi đa lớp polyethylen (PE). Phụ gia masterbatch này kết hợp một chất chống đông cùng với một phụ gia làm trơn thường xuyên tương hợp có tác dụng nâng cao chế biến gia công màng và đảm bảo chất lượng bền bỉ.