​DSM mở rộng cơ sở sản xuất vật liệu tại bang Indiana.

Nhà máy của DSM tại Evansville, Ind..

Royal DSM NV đang đảm trách một dự án quan trọng mở rộng nhà máy vật liệu nhựa của họ tại Evansville, bang Ind.

Trong một thông cáo báo chí ngày 26/2, các viên chức của DSM tại Geleen, Hà Lan, cho biết hảng “đang thực hiện dài hạn việc mở rộng công suất nhà máy phối trộn vật liệu hiệu suất cao của họ " tại Evansville. Họ nói thêm với công trình đầu tư này, DSM sẽ nâng cấp nhà máy để sản xuất các loại vật liệu tiên tiến thế hệ kế tiếp, bao gồm các loại nhựa dẻo nóng gốc sinh học.

Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành trong quý 3 năm 2021. Tổng trị giá công trình đầu tư hay chi tiết đều không được nêu trong thông cáo. Các viên chức nói thêm rằng "mức độ hiện đại và mở rộng bao quát của cơ sở" được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp vật liệu tiên tiến cho ngành điện khí hóa, xu hướng thay thế kim loại và trọng lượng nhẹ trong nhiều nhành công nghiệp.

Việc mở rộng sẽ bao gồm nhiều công nghệ sản xuất mới gia tăng hiệu quả và tính bền vững được áp dụng trên mọi thiết bị, phương tiện. Dự án sẽ giúp đáp ứng nhu cầu khu vực về các chủng loại nylon 6, 6/6, 4/10 và 4/6 của DSM cũng như các vật liệu PET, polybutylene terephthalate, copolyester và polyphthalamide.

"Do nhu cầu các khách hàng gia tăng về các nguồn vật liệu tiên tiến bền vững, chúng tôi cần phải đầu tư thêm," Jud Gibson, phó chủ tịch thương mại của DSM Engineering Plastics khu vực Mỹ, nói. "Việc mở rộng các hoạt động của chúng tôi tại Bắc Mỹ giúp bảo đảm mang lại cho chúng tôi những điều kiện phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày của hôm nay và tương lai."

Chủ tịch Shruti Singhal DSM Engineering Plastics nói thêm công trình đầu tư “tăng cường sự tập trung của chúng tôi vào khu vực Bắc Mỹ đang trở thành một thị trường phát triển chủ đạo cho công việc kinh doanh của chúng tôi."

Singhal vào DSM làm việc năm rồi. Ông có hơn 25 kinh nghiệm về nhựa và hóa chất chuyên dùng.

Tại triển lãm K 2019, DSM đã giới thiệu sản phẩm mới gồm các chủng loại Stanyl nylon 4/6 và nhựa copolyester Arnitel gốc sinh học.

"Trong khắp nền kinh tế tuần hoàn đà tăng trưởng đang diễn ra," Singhal phát biểu tại sự kiện.

Tính toàn cầu DSM sử dụng 23,000 nhân lực và doanh thu bán hàng hàng năm vào khoảng 11 tỉ USD. Doanh nghiệp đề ra mục tiêu đưa ra thị trường tất cả các chủng loại vật liệu của họ có gốc sinh học hoặc đã tái chế vào năm 2030.