​Dow, Doxa Plast cung cấp các sản phẩm màng căng được sản xuất bằng các tài nguyên tái sinh được.

‘Tại Doxa Plast chúng tôi không làm giảm giá trị mà chúng tôi mở rộng ra các khả năng’


Doxa Plast

Dow Inc. và hảng sản xuất màng căng Doxa Plast đã cùng nhau phát triển một dòng sản phẩm màng căng hiệu suất cao gốc sinh học thải ít các bon hơn so với các giải pháp màng truyền thống mà không làm giảm hiệu suất.

Doxa Plast đang đưa ra hai loại màng mới với thương hiệu Reborn: Doxess Reborn và DS Reborn. Lời khẳng định tính bền vững đã được nâng cao xuất phát từ việc dãy sản phẩm màng căng Reborn có tích hợp nguyên liệu poly êthylen mật độ thấp tuyến tính gốc sinh học của Dow là nhựa poly êthylen nâng cao có tên Elite 5230GC R, được sản xuất bằng naptha gốc sinh học xuất xứ từ “rosin lỏng”, một loại bột giấy thứ yếu được làm từ các khu rừng được quản lý bền vững tại Phần Lan. Việc sản xuất các loại nhựa PE này đã được ISCC chứng nhận dựa vào lối tiếp cận cân bằng khối lượng.

Ngoài ra, các sản phẩm màng được sản xuất tại nhà máy của Doxa tại Thụy điển, do chuỗi cung ứng ngắn cũng đã góp phần vào việc giảm thiểu khí thải các bon. “Nỗ lực chung là một ví dụ mới nhất về tham vọng của Dow muốn hợp tác với các đối tác công nghiệp nhằm chuyển đối sang một nền kinh tế tuần hoàn cho sản phẩm nhựa bằng cách kết hợp hàm lượng đã tái chế với nguyên liệu sản xuất có thể tái sinh được đưa vào các quy trình sản xuất” như Carolina Gregorio, giám đốc tiếp thị của Dow Packaging & Specialty Plastics EMEA đã nói.

Dãy sản phẩm màng căng gốc sinh học mới đã được tối ưu hóa để được mỏng hơn mà không hi sinh tính năng. Sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, Doxa Plast đưa ra các sản phẩm màng căng mỏng đến bốn micron chiều dày mà vẫn giử được hiệu suất cao đảm bảo độ ổn định khi quấn các pa lét hàng đồng thời giảm được tổng thể vật liệu đóng gói.

“Tầm nhìn của chúng tôi cho 2020 là mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tất cả các sản phẩm của chúng tôi thuộc các phiên bản trung hòa về các bon,” Sandra-Stina Vesterlund, giám đốc điều hành Doxa Plast nói. “Nhờ các giải pháp bền vững thuộc dòng Reborn mới, có thể giảm bớt, tái sử dụng, tái chế và tái định hình lại sản phẩm nhựa mà không làm giảm giá trị nào cả. Tại Doxa Plast, chúng tôi không làm giảm giá trị mà chúng tôi mở rộng ra các khả năng.