Đấu tranh còn quan trọng hơn cả chuyện túi nhựa

/data/content/2016/07/1468221555-0.jpg&MaxW=800&MaxH=600&cci_ts=20150407114748

Liên Minh Túi Tiên tiến ( The American Progressive Bag Alliance - APBA) đang nhấn mạnh cam kết của họ khuyến khích tiến trình quảng bá việc cải tiến và bảo vệ ngành nhựa tại triển lãm NPE 2015.

Như bạn có thể đã đọc trên bất kỳ trong vô số các báo cáo về đề tài trên, vào ngày 24 tháng 2 Bộ trưởng California đã thông báo công nhận tính xác đáng của một biện pháp đã được trưng cầu ý kiến nhằm hủy bỏ việc cấm đoán túi nhựa ở phạm vi toàn bang, duy nhất trên cả nước. Có hơn 800,000 chữ ký của người bỏ phiếu tại California đã được APBA đệ trình, tập đoàn công nghiệp đã tổ chức trưng cầu ý kiến bởi các đại diện các nhà sản xuất và tái chế túi nhựa.

APBA tự hào về công trình của họ trên chiến tuyến vì sản phẩm nhựa, vực dậy và bảo vệ ngành bằng một biện pháp có ý nghĩa. Việc này bao gồm công tác giáo dục quần chúng về các giải pháp tái chế đã có và hiệu quả, bác bỏ các khiến nại sai lệch và không chính xác đồng thời biện hộ chống lại các cấm đoán và thuế suất như vậy.

Những gì chúng ta đã hoàn thành cho đến nay là ấn tượng, nhưng chúng ta có thể và sẽ làmhơn thế nựa. Đó là lý do chúng ta đang cứu lấy ngành nhựa đang trôi nổi — với giả định rằng còn nhiều việc hơn cả sản phẩm túi nhựa. Ngành ở phạm vi rộng lớn hơn có lợi ích được thụ hưởng rỏ ràng trong vấn đề này đồng thời củng đóng một vai trò.

Nếu chúng ta hợp tác và cùng nhau đấu tranh, chúng ta có thể phòng ngừa các cuộc tấn công trong tương lai đối với sản phẩm nhựa bằng cách kể lại câu chuyện về sự bền vững của ngành nhựa và bảo vệ ngành của chúng ta — ngành sản xuất lớn thứ ba tại Hoa Kỳ — tránh bị những tổn thất không sửa chữa được. Chúng ta còn hơn cả tổng của những phần của chúng ta.

APBA hân hoan hỗ trợ nỗ lực của ngành này, vốn có thể và phải bao gồm công việc giáo dục công tác tái chế tiên tiến và khuyến khích cải tiến trong ngành, ngoài việc bảo vệ biện hộ cho ngành thông qua công tác biện hộ.

Chẳng hạn như APBA hiện đang xúc tiến sự tiến bộ về môi trường bằng việc hỗ trợ A Bag’s Life, một chiến dịch giáo dục quần chúng nhằm khuyến khích người tiêu dùng nhớ đến ba chữ R (giảm thiểu, tái sử dụng, tái sinh — reduce, reuse, recycle ) — đồng thời bỏ các túi và màng nhựa trở lại vào các thùng thu rác được đặt tại các cửa hàng và trường học địa phương. Tại State College, Pa., 16 trường học và 4,000 học sinh đã đếm được có 360,384 túi cho việc tái sinh nhờ các nỗ lực của họ trong năm 2014. Và 9 trường địa phương tại Galveston, Texas, đã tham gia cuộc thi tái chế quy mô toàn quận, nơi mà họ đã thu được hơn 350,000 túi — ít hơn chỉ có 5,000 pounds nhựa đã tái chế.

Giáo dục là quyết định nhưng như chúng ta đều biết, đó là vấn đề mang tính hành vi chứ không là vật chất —.

APBA đồng thời cũng cam kết khuyến khích cải tiến trong ngành, đặc biệt khi đề cập đến việc đóng khép vòng tái sinh túi nhựa. Novolex, một thành viên của APBA, đã xây dựng chương trình từ Túi-đếnTúi (Bag-2-Bag) , một ví dụ xuất sắc về việc giảm bớt tác động lên môi trường và nâng cao khả năng có sẳn của hàm lượng đã tái chế. Nhà máy hiện đại trị giá 22 triệu USD của họ tái chế túi và màng gói bằng nhựa thành túi sạch sử dụng lại được và tái chế lại được nhiều lần. Chỉ tính trong năm 2013, Novolex đã tái chế hơn 35 triệu pounds vật liệu và phân phối hàng ngàn thùng chứa rác ch ocac1 nhà bán lẻ trên khắp đất nước.

Tóm lại, mọi người trong ngành phải cùng hợp tác để đạt được các mục tiêu trên. Đó là lý do triển lãm NPE 2015 mang lại một cơ hội duy nhất: chúng ta có thể hợp lại để hợp tác và cam kết tập thể nâng cao cải tiến công tác tái chế và giáo dục về tính bền vững. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ gặp chúng tôi tại Khu vực ngoại SPI và xem xét hỗ trợ công trình của APBA.

Chúng tôi mong được hợp tác và được thông tin của bạn.