​ĐẠT HÒA NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN “Phù Hợp Với Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia

ĐẠT HÒA NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN “Phù Hợp Với Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia QCVN 16-4:20011/BXD Và Được Phéo Sử Dụng Dấu Hợp Quy (CR)

Sau những năm đổi mới, với chặng đường dài không mệt mỏi phấn đấu và xây dựng Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa đã đạt được những thành tích đáng kể trong sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế xã hội. Việc công ty TNHH nhựa Đạt Hòa được cấp giấy chứng nhận đạt “quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 16-4:2011/BXD và được phép sử dụng dấu hợp quy (CR) đã phần nào giới thiệu cho bạn bè trong nước và quốc tế về một thương hiệu Việt Nam với sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Đồng thời cũng giúp khẳng định một lần nữa tầm nhìn của Ban lãnh đạo công ty, đã và đang đi đúng hướng trong việc nâng cao hệ thống quản lý, xây dựng quy trình sản xuất sử dụng công nghệ tiên tiến và đáp ứng một tiêu chí hết sức quan trọng là đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên, bảo vệ môi trường xung quanh cũng như có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Không dừng tại đó, công ty TNHH nhựa Đạt Hòa vẫn đang từng bước xây dựng công ty là tập thể đoàn kết, ngày càng phát triển bền vững.

Những sản phẩm của Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa cung ứng ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật không chỉ cho các công trình dân dụng mà còn cho các công trình, dự án lớn có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là một trong những DN đầu tiên của ngành Nhựa được Trung tâm Chứng nhận QUACERT chứng nhận sản phẩm ống nhựa phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế như : ống nhựa u.PVC phù hợp với tiêu chuẩn đạt “quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 16-4:2011/BXD và được phép sử dụng dấu hợp quy (CR) dùng để cấp nước uống. Điều này mang lại sự tin cậy cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Nhựa Đạt Hòa. Với kết quả đạt được trên Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa cam kết luôn duy trì và cải tiến liên tục để đáp ứng tiêu chuẩn do các trung tâm kiểm nghiệm đề ra, đồng thời tiếp tục đầu tư để mở rộng phạm thị trường nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sự kiện này cũng là bằng chứng cho thấy cam kết “luôn không ngừng phấn đấu nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất” trong chính sách chất lượng đã được Nhựa Đạt Hòa luôn giữ vững và thực hiện tốt.