Đại sứ quán Mỹ đến thăm và chúc mừng An Phát Holdings nhân dịp xây dựng nhà máy sản xuất tại Mỹ

Đại sứ quán Mỹ đến thăm và chúc mừng An Phát Holdings nhân dịp xây dựng nhà máy sản xuất tại Mỹ

An Phát Holdings (APH) sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì thân thiện môi trường tại Mỹ, mang tên An Phat USA. Dự kiến, nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 1 năm 2020 và trước mắt sẽ cung cấp sản phẩm cho thị trường Bắc Mỹ.

Ngày 31/1/2019, Tập đoàn An Phát Holdings (APH) vinh dự được tiếp đón đoàn khách cấp cao của Đại Sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (Mỹ) tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic), đơn vị thành viên chuyên sản xuất bao bì màng mỏng của Tập đoàn.

Dẫn đầu đoàn là ông Eric Hsu -Tham tán Thương mại, ngoài ra có các đại diện là ông Tôn Thất Tuấn - Tùy viên quân sự và bà Tuyết Tress- Chuyên viên Thương mại. Chuyến viếng thăm là thành quả của quá trình đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ngoại giao của APH tại Mỹ trong thời gian gần đây.

Theo đó, APH sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì thân thiện môi trường tại Mỹ, mang tên An Phat USA. Dự kiến, nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 1 năm 2020 và trước mắt sẽ cung cấp sản phẩm cho thị trường Bắc Mỹ.

Nhà máy An Phat USA sẽ tập trung sản xuất túi vi sinh phân hủy hoàn toàn, túi PE và các sản phẩm nhựa khác thân thiện với môi trường cho thị trường Bắc Mỹ. Để đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của thị trường, nhà máy An Phat USA sẽ được đầu tư công nghệ cao, tự động hóa đồng bộ và tối ưu hóa công suất với khoảng 300 dàn máy móc hiện đại.

Đại sứ quán Mỹ đến thăm và chúc mừng An Phát Holdings nhân dịp xây dựng nhà máy sản xuất tại Mỹ - Ảnh 1.

Ông Eric Hsu trải nghiệm sản phẩm của APH

Việc xây dựng nhà máy tại Mỹ nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển thị trường toàn cầu của Tập đoàn, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm của APH trong việc trở thành "Tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á". Hiện nay, sản phẩm bao bì màng mỏng của APH đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường khó tính và yêu cầu rất cao như Nhật, Mĩ, EU…Đặc biệt, sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco của APH nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng thế giới. Việc xây dựng nhà máy tại Mỹ sẽ là bước tiến để APH tiến gần khách hàng toàn cầu hơn, cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, thân thiện với môi trường và giá thành hợp lý.

Đại sứ quán Mỹ đến thăm và chúc mừng An Phát Holdings nhân dịp xây dựng nhà máy sản xuất tại Mỹ - Ảnh 2.

Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn APH giới thiệu về sản phẩm với đoàn ĐSQ Mỹ

Cũng trong chuyến thăm tại An Phát Plastic, ông Eric Hsu – Tham tán Thương Mại, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam và ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Tập đoàn APH đã trao đổi thông tin về cơ hội phát triển kinh doanh của Tập đoàn tại Mỹ. Ông Eric Su đánh giá cao những nỗ lực của APH trong việc phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ra thị trường quốc tế, đặc biệt là việc mở nhà máy tại Mỹ. Điều này sẽ giúp tăng cường giao thương và phát triển kinh tế-xã hội giữa hai quốc gia Việt Nam-Mỹ. Ông Eric Hsu và đoàn Đại sứ quán cũng đã trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của APH như bao bì thân thiện với môi trường AnEco, bao bì màng mỏng, sợi Anpoly, tấm ốp nhựa… và đánh giá cao tiềm lực cũng như khả năng của Tập đoàn trong việc phát triển qui mô thị trường.

Tập đoàn An Phát Holdings là một Tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á. Với hệ thống 11 công ty thành viên với 6 lĩnh vực kinh doanh chính là nhựa sinh học, nhựa bao bì, nhựa kỹ thuật, nhựa gia dụng, hóa dầu và xơ sợi. Tập đoàn An Phát Holdings đặt mục tiêu doanh thu đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.

Với mục tiêu góp phần thúc đẩy xu thế "tiêu dùng xanh" tại Việt Nam và thế giới đồng thời, trong nhiều năm trở lại đây, APH đầu tư mạnh cho công tác R&D và công nghệ máy móc để phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Thương hiệu bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco đã đạt được một loạt các chứng chỉ quốc tế công nhận về độ "sạch" và "xanh" của sản phẩm, 100% tự hủy. Ngoài ra, APH sẽ xây dựng nhà máy sản xuất dao thìa nĩa tự hủy tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và trái đất.