Đai Đồng Tiến:Đại Đồng Tiến nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao lần thứ 19 (Năm 2015)

Lễ công bố và trao giải Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao năm lần thứ 19 (năm 2015) đã khép lại với 520 Doanh Nghiệp được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn. Hầu hết các doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng đều có những cải thiện về sản phẩm, trong đó dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp là ngành nhựa gia dụng với 46% người tiêu dùng đánh giá có cải thiện tốt về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm.

Công ty Cổ Phần Đại Đồng Tiến vinh dự là một trong số doanh nghiệp dẫn đầu ngành nhựa gia dụng Việt Nam được công nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao từ năm 1997. Liên tiếp 19 năm liền Đại Đồng Tiến được bình chọn danh hiệu HVNCLC đã khẳng định lòng tin yêu, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho các sản phẩm của doanh nghiệp. Đây chính là một trong những động lực lớn thúc đẩy Đại Đồng Tiến nỗ lực phát triển, mở rộng và nâng tầm giá trị tại thị trường nội địa và từng bước vươn xa trên trường quốc tế.

Với mục tiêu: “Hướng tới chất lượng toàn diện” làm trọng tâm kinh doanh, sản phẩm của Đại Đồng Tiến không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đi kèm mẫu mã đa dạng thích hợp với từng đối tượng tiêu dùng, song song với giá cả hợp lý và chú trọng bảo vệ sức khỏe của khách hàng nhằm tối ưu hóa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Trong tương lai, Đại Đồng Tiến sẽ tiếp tục đa dạng hơn trong từng ngành sản phẩm, để được đồng hành cùng quý khách hàng trên khắp mọi tiện nghi cuộc sống.