ĐẠI ĐỒNG TIẾN VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU HVNCLC 2016

Tối 23-2-2016, Hội Doanh nghiệp Hàng VN chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn. Trong 500 DN được vinh danh lần này, Đại Đồng Tiến nằm trong tốp 42 doanh nghiệp đạt liên tục 20 năm liền, được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thành Phong trao bằng khen. Ông Trịnh Chí Dũng, Giám đốc Kinh Doanh của Đại Đồng Tiến đã tiếp nhận vinh dự này. Ngoài ra còn có 16 doanh nghiệp đạt 19 năm liền, 20 doanh nghiệp đạt 18 năm liền, 356 doanh nghiệp đạt 3 năm gần đây và 41 doanh nghiệp mới đạt lần đầu.

Ông Trịnh Chí Dũng - GĐ Kinh Doanh GT đại diện nhận bằng khen HVNCLC 2016

Với những nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, thay đổi không ngừng để phát triển và hội nhập, Đại Đồng Tiến đã giữ vững tiêu chí Chất lượng của mình, suốt 20 năm tham gia Hội DNHVNCLC liên tục nhận được sự bình chọn và tin tưởng của người tiêu dùng, góp phần làm nên sức sống, nền tảng phát triển của TP.HCM hôm nay.

Ông Trịnh Chí Dũng - GĐ Kinh Doanh GT vinh dự nhận bằng khen HVNCLC 2016 từ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang


Chương trình Hàng VNCLC được UBND TP.HCM chọn làm chương trình xúc tiến trọng điểm cho hàng Việt và doanh nghiệp Việt, trở thành tiền đề cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong năm 2016, các hoạt động xúc tiến thị trường sẽ tiếp tục được thực hiện bên cạnh các hoạt động hỗ trợ sáng tạo hội nhập, đòi hỏi các Doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình, gia tăng sức mạnh nhằm chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt khi VN hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới.

Ông Trịnh Chí Dũng - GĐ Kinh Doanh GT vinh dự nhận bằng khen HVNCLC 2016