Đại Đồng Tiến tổ chức khóa kỹ năng bán hàng B2B

Trong các ngày 04-05/9/2015, tại văn phòng 216 Tân Thành, Công ty Đại Đồng Tiến tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên B2B. Chương trình đào tạo tập trung vào các nội dung về thông tin truyền thông và kiến thức sản phẩm nhựa.

Nằm trong mục tiêu không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng ngày càng tốt hơn, vừa qua Công ty Đại Đồng Tiến đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng cho lực lượng bán hàng. Khóa học tập trung vào việc đào tạo kỹ năng kiến thức sản phẩm của công ty để cho nhân viên bán hàng cũng như CBCNV công ty hiểu rõ hơn về tính năng, công dụng và các điểm nổi trội của sản phẩm Đại Đồng Tiến. Bên cạnh đó, khóa đào tạo cũng giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về năng lực cốt lõi, văn hóa của công ty. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu quan trọng nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Đại Đồng Tiến.

Ông Võ Minh Cường – Trưởng phòng MKD chia sẽ về truyền thông công ty

Để nâng cao chất lượng tư vấn về sản phẩm cho khách hàng, Phòng Hành chính Nhân sự phối hợp với phòng Marketing và các bộ phận Kinh doanh tổ chức liên tục các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cho toàn bộ các Nhân viên Kinh doanh nhằm hỗ trợ thông tin về sản phẩm nhựa.

Ông Phạm Xuân Thơ – GĐ Kênh KDCN đào tạo công nghệ sản xuất ngành nhựa

Trong thời gian đào tạo, nhân viên các bộ phận kinh doanh được phổ biến, hướng dẫn kiến thức về sản phẩm và thông tin truyền thông công ty. Việc triển khai đồng bộ và thống nhất kiến thức nhằm giúp cho nhân viên các bộ phận có sự nhận biết chính xác về sản phẩm, quy trình quản lý chất lượng của công ty Đại Đồng Tiến.

Ông Trần Trùng Dương – GĐ QMD đào tạo quy trình chất lượng và công nghệ sản xuất

Thông qua các chương trình đào tạo sản phẩm, nhân viên Đại Đồng Tiến có những hiểu biết sâu hơn về từng sản phẩm để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đây vừa là dịp để các quản lý tất cả bộ phận chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của mình cho nhân viên, vừa là dịp để trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.

Nhân viên công ty chụp ảnh kỷ niệm hoàn thành đào tạo đợt 1

Chương trình đào tạo trong tháng 9 cũng nằm trong giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho việc thực hiện tổng thể các kế hoạch mà Công ty đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, nó còn là nền tảng để giúp Công ty đạt được các mục tiêu đề ra trong định hướng phát triển nhân lực. Dự kiến chương trình đào tạo đợt 2 sẽ được tổ chức trong tháng 10/2015.