​Đặc biệt tại triển lãm K: Milliken sẽ giới thiệu các biến thể sản phẩm phụ gia mới.

Các sản phẩm mới được biết sẽ nâng cao khả năng tái chế lại được, giảm bớt phát thải khí nhà kính.


Chất làm trong Millad NX 8000 của Milliken có thể được dùng để sản xuất các sản phẩm nhựa tái sử dụng lại được bền bỉ, trong trẻo hơn.

Nhà cung cấp toàn cầu về phụ gia và thuốc màu cho nhựa, Milliken Chemical, sắp giới thiệu một loạt chủng loại sản phẩm mới tại triển lãm ngành nhựa K Show 2019 tới đây.

Triển lãm K sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 23 tháng 10 tại Messe Düsseldorf, Đức.

Dưới khẩu hiệu ‘Cùng nhau nâng cao giá trị sản phẩm nhựa với Sắc màu, Chăm chút, Trong suốt, và Hiệu suất’, công ty có trụ sở chính tại Spartanburg, Nam Carolina, sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới với mục đích tăng cường tái sử dụng sản lượng nhựa các loại đã hết tuổi thọ.

Đồng thời với việc gia tăng sản lượng tái chế công ty cũng đã lường trước việc các sản phẩm sẽ giúp giảm bớt phát tán khí thải nhà kính.

“Giảm bớt rác thải và tái chế nhựa đều là những xu hướng vô cùng mạnh mẻ cần thiết tác động đến lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng ngày nay,” Herrin Hood, giám đốc phụ trách sản phẩm toàn cầu bộ phận kinh doanh Phụ gia Nhựa của Milliken nói.

“Khi tất cả chúng tôi làm việc nhằm hạn chế sử dụng nhựa, hỗ trợ tái chế polypropylen và tiến tới một nền kinh tế tuần hoàn, Milliken hỗ trợ các nỗ lực này một cách toàn diện bằng các công trình cải tiến bền vững đối với màu sắc, sự chăm chút, trong suốt và hiệu suất,” Hood nói thêm.

Nhiều công nghệ về chất phụ gia của Milliken đang hỗ trợ các nhà sản xuất hoạt động một cách bền vững hơn bằng việc giảm bớt sử dụng năng lượng, đồng thời cũng cho phép sử dụng thêm nhiều giải pháp về bao bì được làm bằng một vật liệu.

Công ty cũng khuyến khích sử dụng các loại nhựa mang tính năng tái chế được như polypropylen hoặc tăng tỷ lệ dùng PP tái chế để sản xuất các sản phẩm tiêu dùng đầu cuối.

Các loại nhựa trên bao gồm chất làm trong Millad NX 8000 dành cho nhựa PP các loại. Chất này được cho là biến đổi PP thành một chất trong suốt và nhẹ thay thế cho thủy tinh. Chúng cũng tạo nên những yếu tố đáng tin cậy về tính bền vững đối với các nhà sản xuất gia công do có thể được gia công với một nhiệt độ thấp hơn.

Các cấp loại của sản phẩm Millad đã được tối ưu hóa để hỗ trợ nhiều quy trình khác nhau, bao gồm phun đúc, định hình nhiệt và đúc thỗi.

Milliken tuyên bố khi dùng sản phẩm PP có chứa Millad NX 8000 cải tiến để thay thế các loại vật liệu khác có thể giúp các nhà sản xuất nâng cao các chọn lựa của họ để sản xuất nhiều hơn các sản phẩm bằng một vật liệu, tái chế lại được của họ. Ngoài ra PP được biết có hiệu suất tái chế lại tốt hơn là PET và polystyren.