​Công ty sản xuất ống mua lại nhà máy đã ngừng hoạt động tại Paducah, Kentucky.


Công ty Plastic Services and Products trụ sở tại Utah, gia tăng sản lượng tại các cơ sở ở Utah và Washington năm 2017.

Công ty TNHH Plastic Services and Products trụ sở tại TP Salt Lake đã mua lại nhà máy của tập đoàn Genova Products tại TP Paducah, bang Kentucky.

PSP sản xuất ống, linh kiện nhựa, và rào giậu bằng vinyl. Genova là một doanh nghiệp sản xuất ống PVC, ống máng, sàn và rào chắn mới đây đã đóng cửa nhà máy tại Paducah cùng với nhiều nhà máy khác.

Các sở hữu chủ của Genova, trụ sở ở Davison, Michigan, được cho biết đang trong tình trạng khó khăn về tài chính và năm rồi tìm cách bán lại công ty hoặc tìm nguồn truyền vốn.

Không ai bình luận về thương vụ của PSP trừ các quan chức địa phương, những người cho rằng họ hài lòng với những gì diễn ra. Họ nói rằng các kế hoạch của PSP sẽ tuyển dụng được 80 nhân viên tái sản xuất trở lại tại Paducah, sau đó vài tháng sẽ bổ sung 125 nhân viên nữa.

"Chúng tôi đã tích cực làm việc cùng với công ty Plastic Services and Products từ tháng 12 khi họ mua lại tài sản của Genova. Chúng tôi lo sợ nghĩ tới ý nghĩa của việc mua lại này đối với cộng đồng của chúng tôi và các nhân viên bị sa thải vào mùa thu vừa qua. Những công việc này là niềm hạnh phúc to lớn, đặc biệt trong tình hình các đợt cho sa thải và nghĩ phépkhi đại dịch COVID 19 diễn ra." Bruce Wilcox, chủ tịch tổ chức Greater Paducah Economic Development, nói với giới truyền thông.

Không thể liên lạc các quan chức hai công ty để có thêm thông tin gì. Một bản thu âm điện thoại cho biết Genova bị dừng hoạt động theo lệnh của tiểu bang do đại dịch bùng phát nhưng một số nhân viên đang làm việc từ xa đồng thời sẽ trả lời qua đường thoại thư tín vào ngày hôm sau.

Một nữ phát ngôn viên của PSP ch obiết công ty sẽ phát hành một thông cáo nhưng có thể không vào trước tuần sau.

Phạm vi của thương vụ thì không rõ ràng. Ngoài ở Paducah, Genova còn đã cho nghĩ việc nhiều công nhân hoặc dừng hoạt động nhiều cơ sở tại Fort Wayne và Rensselaer, Indiana; Faribault, Minnesota; và Sparks, Nevada, trong tháng 11, 12 và 1, theo các báo cáo đã đăng tải. Tương lai của các cơ sở này và trụ sở Davison chưa được biết.

Được thành lập năm 962, Genova trước kia sản xuất các hệ thống ống nước PVC, sau phát triển sản xuất các ống máng, rào chắn, rào giậu và ván sàn, như thông tin trên trang web của họ. Các dòng sản phẩm của công ty bao gồm hệ thống đường ống và linh kiện trọn bộ căn nhà từ nguồn hoặc từ đường nước đến hệ thống cống rãnh hoặc bể phốt.

Genova đã khởi nghiệp mua lại ống từ các nhà máy đùn và chế tạo các bộ thiết bị để bán cho các chủ nhân nhà riêng ở nông thôn mang về cho các dự án tự làm ở Bắc Michigan.

PSP đùn các loại ống thành lõi xốp, ống ABS thành cứng và thành lõi xốp cho các hệ thống dẫn thoát nướcvệ sinh, nước thãi hay gió cho các nhà bán lẻ ở Mỹ và Canada.

Doanh nghiệp mua lại cũng bán các linh kiện lắp ráp bằng ABS, sắt và đồng; khớp vặn kim loại và PVC; cọc, rào chắn trang trại bằng PVC; sào nhảy và cổng cho ngựa. Họ cũng có một cơ sở tại Centralia, Washington.

PSP đã khai trương đơn vị sản xuất kinh doanh rào chắn bằng vinyl vào năm 2012 với thiết bị mua của nhà sản xuất Peak Profile rào chắn vinyl trụ sở tại Utah.

PSP đã được PMC Global mua lại từ năm 2008.