Công ty Rạng Đông Healthcare chung tay đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Công ty CP Nhựa Rạng Đông (Rạng Đông Healthcare) tổ chức chương trình tặng áo y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế trong đợt dịch viêm phổi chủng mới Covid -19 tại hai địa phương là Long An và Bình Dương.Công ty Rạng Đông Healthcare chung tay đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Đồng hành cùng chương trình trong vai trò bảo trợ truyền thông là Câu lạc bộ báo chí Vì Môi trường TP.HCM (trực thuộc Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM).

Theo đó, vào ngày 3.3.2020, Rạng Đông Healthcare phối hợp với Sở Y tế Bình Dương trao tặng 6.000 áo y tế, là sản phẩm của Rạng Đông Healthcare, cho các đơn vị y tế của tỉnh Bình Dương gồm: 1 bệnh viện chuyên ngành, 1 bệnh viện quân đội, 9 bệnh viện tuyến huyện và 1 đội cấp cứu cơ động.

Tiếp theo, vào ngày 4.3.2020, Rạng Đông Healthcare tiếp tục phối hợp với Sở Y tế tỉnh Long An trao tặng cho các đơn vị y tế của tỉnh 14.000 cái áo y tế và 2.000 nón y tế.

Đại diện Rạng Đông Healthcare cho biết, hiện nay có rất nhiều cơ quan đoàn thể đã và đang tiến hành phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, được công chúng xã hội rất hoan nghênh. Với ý nghĩa chia sẻ cộng đồng trong lúc này, Rạng Đông Healthcare muốn chung tay cùng cộng đồng, thông qua việc tặng miễn phí áo y tế, nón y tế là những sản phẩm của Rạng Đông Healthcare sản xuất, cho các bệnh viện và cơ sở y tế nhằm góp phần bảo vệ chính đội ngũ y, bác sĩ trong việc chữa trị các bệnh nhân nhiễm Covid -19.