​Công ty Nhựa McNeely Plastic mở rộng hai nhà máy ở Mississippi

Công ty McNeely Plastic Products Inc. đang mở rộng cơ sở đùn và sản xuất hoàn chỉnh tại hai địa điểm nhà máy hiện hữu tại Clinton, Miss., và một nhà xưởng mới cách Hazlehurst, Miss. 35 dặm.


Chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành Greg McNeely cho biết công ty đã và đang hoạt động đùn và sản xuất thành phẩm tại Clinton, tuy nhiên trong quá trình mở rộng năng lực đùn, “ chúng tôi hết mặt bằng, do đó phải đi tìm một địa điểm thứ hai để di dời bộ phận sản xuất thành phẩm”.

Sau một năm tìm kiếm, McNeely đã đến xây dựng tại một mặt bằng 59,000 phút vuông tại Hazlehurst. Hạt Copiah và Sở Phát Triển Mississippi đã hỗ trợ công tác xây dựng- Hạt cho McNeely thuê cơ sở với thoả thuận công ty sẽ tạo 25 công ăn việc làm.

McNeely cho biết công trình đầu tư của công ty “ sẽ vượt 10 triệu $ “. Ông nói việc mở rộng Clinton sẽ có mặt bằng cho 4 máy đùn mới. Công ty đã đặt mua một dây chuyền thỗi màng 5 lớp Windmoeller & Hoelscher dự kiến sẽ được lắp và đi vào hoạt động vào tháng giêng. Dây chuyền này sẽ là dây chuyền đùn thứ 8 của công ty.

Công ty cũng sẽ bổ sung một máy Hudson Sharp sản xuất các loại túi đóng lại được tại Hazlehurst.

“Việc mở rộng công suất nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh phát triển của chúng tôi, nhưng đồng thời cũng cho các thị trường mới đang phát triển. Phần lớn sẽ phục vụ ngành thực phẩm nhưng một phần đáng kể dành cho những sản phẩm không phải thực phẩm.” McNeely nói.

Kinh doanh tập trung phần lớn ở vùng Đông Nam nước Mỹ, tuy nhiên công ty cũng cung ứng hàng cho phần còn lại của đất nước , Mexico và Canada. McNeely chuên đùn màng và túi đồng thời in và ghép. Công ty đã gia nhập Tập đoàn Sigma Plastics vào năm 2010.

Các khách hàng thuộc ngành thực phẩm, sữa, thức uống, gỗ, hoá, công nghiệp, sân cỏ và vườn.

“trong sáu năm qua chúng tôi đã phát triển rất mạnh. Chúng tôi đã phát triển lớn gấp ba về quy mô ,” McNeely nói.

Hoạt động của công ty McNeely cũng bao gồm công ty Tara Plastics Corp. thuộc Forest Park, Ga., trước đây được công ty mua lại vào năm 2015.