Công ty MR Mold tiếp tục cung ứng các linh kiện sản phẩm y tế.

M.R. Mold & Engineering Corp.

Brea, Calif.-based Công ty M.R. Mold & Engineering trụ sở tại TP Brea bang California vẫn hoạt động tuy đã có lệnh “trú ẩn tại chổ” toàn bang, cung ứng các loại khuôn và linh kiện cho ngành y tế.

Là một hảng sản xuất khuôn cho các sản phẩm nhựa y tế và silicon, Công ty M.R. Mold & Engineering trụ sở tại TP. Brea – bang California là một trong các nhà sản xuất vẫn duy trì hoạt động trong tình hình bang đã có lệnh cho cư dân trú ẩn tại chổ nhàm giúp làm chậm bớt sự lây lan dịch bệnh do virút corona.

Được thành lập năm 1985, M.R. Mold sử dụng 30 nhân viên thiết kế và chế tạo các loại khuôn hầu hết dành riêng cho thị trường ngành y tế dùng để sản xuất các bộ phận linh kiện như nắp van cho các thiết bị bơm gắn trên các mặt nạ y tế.

Theo giám đốc tiếp thị Geri Anderson, hảng sản xuất khuôn ép phun cao su silicon lỏng và nhựa dẽo nóng các loại đã được luật sư pháp lý của họ thông báo hảng đã hội đủ tiêu chuẩn doanh nghiệp sản xuất chủ chốt thuộc chuỗi cung ứng ngành y tế và ngành dịch vụ cứu cấp.

M.R. Mold sẽ tiếp tục cung ứng hàng cho các khách hàng của họ, bao gồm một hảng sản xuất thiết bị y tế có ý định nạng cấp một sản phẩm mặt nạ hô hấp, như Anderson đã cho tạo chí Rubber & Plastics News biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại ngày 20 tháng ba.

Dự án tái thiết kế chi tiết của mặt nạ này đã được đưa ra mấy ngày mới đây bởi một hảng sản xuất thiết bị nguyên thủy, đã đặt câu hỏi họ có thể khởi sự ngay hay không, Anderson nói thêm.

"Chúng tôi đang ở trong cao trào của dự án này và cần duy trì mọi việc hoạt động bởi những gì chúng tôi đang thực hiện có tính chất quan trọng," bà phát biểu.

M.R. Mold chế tạo các loại khuôn để sản xuất nhiều loại sản phẩm y tế đa dạng từ các khớp háng thay thế cho đến các pít-tông chữ V cho các hệ thống truyền thuốc qua tỉnh mạch. Chín mươi lăm phần trăm sản phẩm khuôn của công ty được đưa ra thị trường sản phẩm y tế, phần lớn cho các sản phẩm bằng silicon là 80% , tuy nhiên cũng phục vụ cho sản phẩm nhựa 20% sản lượng kinh doanh.

Các viên chức công ty an tâm khi công ty M.R. Mold vẫn hoạt động kinh doanh, Anderson nói. Thông cáo pháp lý cũng làm cho tinh thần các nhân viên thoải mái, vốn quan tâm đến đến việc vi phạm lệnh toàn diện của lãnh đạo tiểu bang đưa ra hôm 19 tháng ba.

"Sáng nay họ cần được tái bảo đảm khi đi làm việc thì không bị dính rắc rối," Anderson phát biểu.

Lệnh của Thống đốc Gavin Newsom, có khả năng kéo dài 8 tháng hoặc hơn, cho phép các doanh nghiệp chủ yếu tiếp tục hoạt động thuộc 16 ngành, ngoài sản xuất ngành mang tính chất thiết yếu còn bao gồm giao thông, tài chính, thực phẩm và nông nghiệp.

"Đó là một phần của cộng đồng liên kết lại," Anderson phát biểu.