​Công ty International Cushioning mở cơ sở mới tại Ohio.



Sản phẩm Polyethylene xốp do International Cushioning Co. LLC sản xuất

Marlboro, N.J. — Công ty sản xuất bao bì thương mại International Cushioning Co. LLC đang mở một cơ sở mới tại Fremont, Ohio, trước đây hoạt động như một nhà máy sản xuất nhựa.

Công ty đã đầu tư 3.6 triệu USD cho nhà máy, trước đây là địa điểm của công ty đúc thỗi công nghiệp Fremont Plastic Products Inc.

ICC trụ sở tại Marlboro đã thông báo các kế hoạch mở lại nhà máy vào tháng 7. Vào đầu tháng này, ỦY ban Phát triển Đường Sắt Ohio đã chấp thuận khoản trợ cấp $100,000 cho nhà máy Fremont nhận các lô hàng gữi qua đường sắt từ nhà máy ICC Bắc Carolina và sản xuất polyethylene xốp.

ICC cũng sẽ sản xuất nguyên liệu xốp cuộn, vật liệu xây dựng, bìa góc và màng nhựa bong bóng đóng gói tại nhà máy mới, với số lao động dự kiến là 75.

Công ty Fremont Plastic Products đã đóng cửa nhà máy hồi năm 2018, khiến 220 người mất việc làm. ICC trụ sở Marlboro cho biết Fremont sẽ phục vụ khách hàng tại Ohio, Michigan và Wisconsin.

"Chúng tôi tin rằng Fremont đã trao cho chúng tôi một môi trường kinh doanh khá thân thiện và thể hiện là một đối tác chân thành hỗ trợ chúng tôi tổ chức lại hoạt động một cách thành công," sở hữu chủ kiêm chủ tịch Buddy Bussey nói trong một thông cáo báo chí.

Ngoài Marlboro và Fremont, ICC cũng sở hữu nhiều nhà máy tại Hickory, N.C.; Hutchinson, Texas; và Kentland, Ind.

------------