​Công ty GW Silicones mở rộng hoạt động của phòng sạch.


GW Plastics Inc.

Tập đoàn GW Plastics đang mở rộng thêm 3,000 phút vuông cho phòng sạch đầu tư cho chi nhánh GW Silicones của họ để lắp thiết bị mới phục vụ ngành sóc sức khõe đang phát triển của họ.

Bethel, Vt. — Tập đoàn GW Plastics một lần nữa mở rộng đơn vị sản xuất kinh doanh của họ, lần này bổ sung một mặt bằng cho phòng sạch rộng 3,000 phút vuông có khả năng chứa đến 10 máy ép phun đúc cho mảng kinh doanh phục vụ ngành chăm sóc sức khõe đang phát triển của họ.

Công ty Bethel, trụ sở tại bang Vermont, cho biết đang đầu tư 2 triệu USD cho xây dựng, thiết bị và công nghệ mới để thực hiện nhiều chương trình do chi nhánh của họ là GW Silicones thực hiện, được đặt gần Royalton, bang Vermont.

Được đưa vào hoạt động năm 2008, GW Silicones chế tạo khuôn cao su silicon lỏng và đúc ép phun lỏng chủ yếu sản xuất các bộ phận đúc lồng và chèn bằng công nghệ đúc kép cung cấp các thị trường ngành ô tô và chăm sóc sức khõe.

Đối với các khách hàng ngành chăm sóc sức khõe, GW Silicones thiết kế và sản xuất các bộ phận phục vụ các ống thông khí, ống nong dạng bóng, dao phẩu thuật cầm tay, ống bọc chất bào chế và tủ thí nghiệm, quản lý chất lưu và nút tai, các ứng dụng nha khoa, ống điều hướng và vách ngăn, vòng đệm silicon, miếng chặn, miếng đệm, van và kẹp.

Đây là lần mở rộng thứ tư của GW Silicones, hiện đã có phòng sạch rộng 12,000 phút vuông Cấp 8 được trang bị các máy đúc lai và dùng điện hoàn toàn mà công ty cho biết có khả năng thực hiện các quy trình được kiểm soát chặt chẻ và ổn định.

Các máy ép cũng được lắp nhiều bộ tang trống và vít xoắn có nhiều khả năng đúc đa dạng từ nhiều phân số của 1 gam cho đến trọng lượng lớn hơn đến hàng pound.

Ngoài ra, các rô bốt 6 trục hoạt động gắn với máy cho phép chèn nạp linh kiện và lấy bộ phận đã đúc ra.

Việc mở rộng phòng sạch được thực hiện tiếp theo một công trình đầu tư cho bộ phận gia công cơ khí bao gồm bổ sung tự động hóa và công nghệ nhằm mở rộng gia công cao su silicon lỏng (LSR).

Về chế tạo khuôn, GW Silicones cho biết các chuyên gia của công ty có khả năng chế tạo cung cấp cho khách hàng các loại khuôn LSR khoang lớn, tự động hoàn toàn, dung sai hẹp được thiết kế để sản xuất với chi phí thấp hơn và quá trình sản xuất mang tính cạnh tranh.

"Làm việc chặt chẻ với Bộ phận Khuôn nhựa nhiệt dẽo của công ty mang lại khả năng linh động, cải tiến và phát triển," Mark Hammond, tổng giám đốc GW Silicones nói trong một thông cáo. "Không có nhiều công ty có thể phát biểu họ có khả năng chế tạo các loại khuôn như thế, đồng thời chúng tôi không thể nào tự hào và phấn khích hơn nữa trong tương lai."

Các nhân viên GW Silicones cũng hợp tác với GW Plastics trong nhiều dự án như sản phẩm viết khâu vết mổ theo thiết kế mới bằng nhiều loại vật liệu có hiệu năng cao hơn dành cho các bác sĩ.

Brenan Riehl, TGĐ và CEO của GW Plastics, sở hữu khả năng đúc LSR tại công ty, gia công cơ khí và phát triển sản phẩm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích.

"Khả năng của chúng tôi hỗ trợ sớm thiết kế sản phẩm trong quá trình phát triển – kết hợp với năng lực gia công tại chổ đẳng cấp thế giới và sản xuất toàn cầu — cho phép chúng tôi cung ứng cho khách hàng các giải pháp mang tính cải tiến, chất lượng cao, hiệu quả về chi phí," Riehl phát biểu trong một thông cáo.

Đầu năm nay, GW Plastics đã hoàn thành công trình trung tâm công nghệ và sản xuất rộng 30,000 phút vuông tại Royalton.