​Công ty định hình nhiệt Productive sẽ sản xuất mặt nạ bảo vệ cá nhân.

Công ty Productive Plastics Inc. có kế hoạch sản xuất mặt nạ bảo vệ cá nhân (PPE) để hạn chế lây lan của vi rút COVID-19.

Công ty Productive Plastics Inc. có kế hoạch sản xuất mặt nạ bảo vệ cá nhân (PPE) để hạn chế lây lan của vi rút COVID-19.

Trong một thông cáo báo chí, các viên chức của công ty định hình nhiệt Mount Laurel, N.J., cho biết các mặt nạ chỉ dùng được một lần và trang bị cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc các nhân viên chính làm việc trong các cửa hàng bán lẽ, tiệm tạp hóa, dịch vụ thực phẩm hoặc bất cứ nơi nào cần có sự can thiệp của người chuyên môn.

Productive đang lắp đặt máy móc mới sản xuất mặt nạ và tăng cường lực lượng lao động ít nhất 10%. Hảng hi vọng sản xuất được 5,000-10,000 mặt nạ mỗi ngày. Các viên chức cho biết thoạt đầu sản phẩm sản xuất ra sẽ được tặng cho các bệnh viện địa phương, những người phản hồi đầu tiên và các nhân viên chủ chốt khác.

Theo các viên chức, mặt nạ của Productive được thiết kế cải tiến tối ưu hóa tính năng bảo vệ, xoay đầu tự do và thoải mái. Ngoài ra họ cho biết chất liệu nhựa và khả năng chuyên môn của công ty cho phép Productive sản xuất được một loại mặt nạ chất lượng cao với giá thành cạnh tranh cho các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.

"Chúng tôi nhận ra rằng với khả năng sản xuất chuyên môn và các nguồn tài nguyên hiện có chúng tôi đang ở vị trí duy nhất có thể phục vụ cộng đồng chúng ta trong thời buổi cần thiết, đặc biệt là cho các chuyên gia chủ chốt và chăm sóc sức khõe, thông qua việc sản xuất các loại mặt nạ này," CEO Hal Gilham nói.

"Chúng tôi vô cùng tự hào chẳng những là một phần của giải pháp đương đầu với đại dịch mà còn có thể mang lại công ăn việc làm cho một số người ở các ngành khác bị thải hồi do các tác động kinh tế trong thời kỳ thách thức này " ông nói thêm.

Theo các viên chức mặt nạ của Productive cho phép cử động khá thoải mái hơn với thiết kế viền quanh tránh được đụng chạm vai và ngực. Ngoài ra thiết kế này cũng đeo vào phù hợp hơn các loại mặt nạ bảo vệ cá nhân phổ thông khác che miệng và mắt.

Productive được thànhlập năm 1955. Hảng sản xuất các linh kiện nhựa định hình nhiệt bằng kỹ thuật định hình nhiệt áp suất và rút chân không. Các viên chức nói Productive là nhà sản xuất theo hợp đồng hàng đầu đối với các sản phẩm chi tiết định hình nhiệt dùng để lắp cho các thiết bị y tế, vận chuyển, nắp nhựa và cho nhiều thị trường khác..

Công ty đứng thứ 95 trên bảng xếp hạng mới nhất các nhà sản xuất định hình nhiệt Bắc Mỹ của Plastics News , với doanh thu ước tính 12 triệu USD.