Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: 59 năm kiên định bản lĩnh tiên phong

Thành lập vào đúng ngày kỷ niệm sinh nhật Bác (19/5/1960), từ đôi dép nhựa huyền thoại của thời bao cấp đến những sản phẩm ống nhựa chất lượng cao, Nhựa Tiền Phong đã và đang bền bỉ khẳng định sứ mệnh và bản lĩnh tiên phong. 2018

Lá cờ đầu trong ngành nhựa

Với Nhựa Tiền Phong, vị thế tiên phong là sự kết hợp của hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, hoạt động chuyển giao công nghệ quốc tế hiện đại và Chiến lược phát triển xanh bền vững. Công ty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công công nghệ sản xuất ống nhựa uPVC với chất ổn định Ca/Zn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Từ năm 2015 trở lại đây, Nhựa Tiền Phong tăng cường hợp tác với những đối tác quốc tế như: Tập đoàn Battenfeld – Cincinnati, Tập đoàn Unicor (Đức), Tập đoàn Sekisui (Nhật Bản)… cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đa kích cỡ.

cong ty cp nhua thieu nien tien phong 59 nam kien dinh ban linh tien phong
Nhựa Tiền Phong vinh dự nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2018

Công ty cũng liên tục mở rộng sản xuất, kinh doanh bằng việc thực hiện các chính sách bán hàng năng động, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua mạng lưới tiêu thụ phủ khắp trên toàn quốc gồm: 9 trung tâm phân phối, hơn 400 đơn vị và 15.000 điểm bán hàng.

Với việc thống lĩnh đến 70% thị phần ống nhựa miền Bắc và gần 30% cả nước, các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã chinh phục thành công người tiêu dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Năm 2018, tổng doanh thu của công ty đạt gần 4.600 tỷ đồng, đem lại nguồn đóng góp ngân sách lên tới 330 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu giai đoạn 2013-2018 lên gần 20.000 tỷ đồng…

Tiên phong trách nhiệm xã hội

Không chỉ tiên phong trong hoạt động sản xuất, nhiều năm qua, Nhựa Tiền Phong còn được biết đến với các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, sôi động.

Cụ thể, kể từ tháng 10/2017, Chương trình "Cầu nối yêu thương" với ngân sách 120 tỷ đồng đã được bắt đầu triển khai trên quy mô toàn quốc, mục tiêu là xây dựng 60 cây cầu dân sinh trong 5 năm tới, giúp ổn định cuộc sống của người dân nghèo và nâng bước trẻ em vùng khó khăn cắp sách tới trường. Từng nhịp cầu nhân ái hình thành chính là những hạt mầm hạnh phúc được Nhựa Tiền Phong vun dưỡng nuôi trồng vì thế hệ trẻ em Việt Nam. Tính đến thời điểm này, đã có 14 cây cầu được xây dựng thành công trên cả nước. Tất cả các cây cầu khi đưa vào sử dụng đều mang ý nghĩa lớn: "Gieo mầm xanh, gặt hạnh phúc".

59 năm hình thành và phát triển, Nhựa Tiền Phong xứng đáng với giá trị cốt lõi công ty luôn tâm niệm: "Uy tín qua từng hành động - Chất lượng trên từng sản phẩm – Đồng hành và chia sẻ cùng đối tác - Trách nhiệm với cộng đồng".

Khẳng định vị thế vàng trong ngành nhựa, năm 2018, Nhựa Tiền Phong liên tiếp nhận được những giải thưởng từ các tổ chức uy tín như: Top 100 Doanh nghiệp bền vững, Thương hiệu quốc gia Vietnam Value, Sao vàng Đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm vốn hóa vừa, Top 5 Doanh nghiệp có Báo cáo quản trị tốt nhất nhóm vốn hóa vừa…