Công ty CP Đại Đồng Tiến long trọng tổ chức hội nghị nhà phân phối 2015

Hội Nghị Nhà phân phối do công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến tổ chức tại khách sạn Đồng Khánh Hồ Chí Minh vào ngày 18/4/2015 trong không khí vô cùng trang trọng với sự tham dự của đại diện 60 Nhà phân phối.

Năm nay, Công ty Cổ Phần Đại Đồng Tiến tổ chức hội nghị Nhà phân phối diễn ra ngay tại TPHCM. Với mong muốn tạo thêm sự gắn kết giữa công ty Đại Đồng Tiến với các Nhà phân phối, bên cạnh mục đích tổng kết kinh doanh năm cũ và định hướng phát triển trong năm mới. Hội nghị lần này đồng thời cũng tạo niềm tin cho những đối tác chiến lược đang hợp tác phân phối các sản phẩm của Đại Đồng Tiến.

Khai mạc Hội nghị nhà phân phối 2015

Để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của các Nhà phân phối đã gắn bó với Đại Đồng Tiến trong những năm qua. Chính vì vậy Hội nghị lần này nhằm thiết lập mối quan hệ bền vững giữa Công ty và Nhà phân phối cũng như thúc đẩy sự phát triển trong tương lai

Ông Trịnh Chí Cường- TGĐ Đại Đồng Tiến chia sẻ tại Hội nghị

Công ty Đại Đồng Tiến vui mừng chào đón các Nhà phân phối từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đến tham dự Hội nghị để cùng nhau chia sẻ những mặt thuận lợi và khó khăn trong một năm qua.

Nhà phân phối chia sẻ tại hội nghị

Ngoài ra, các Nhà phân phối đến Hội nghị còn tham dự đêm Gala với chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc tại Andora Ngô Gia Tự - quận 5, TP. HCM . Đêm tiệc này cũng là dịp để vinh danh và trao giải thưởng cho các Nhà phân phối xuất sắc trong năm 2014.

Đại diện BLĐ Đại Đồng Tiến tuyên bố khai mạc đêm Gala

Bằng sự tri ân sâu sắc, Ban Giám đốc công ty Đại Đồng Tiến đặc biệt tôn vinh và trao giải thưởng cho các Nhà phân phối các tỉnh thành trong cả nước đạt thành tích xuất sắc trong năm 2014.

Ông TGĐ Trịnh Chí Cường trao giải cho top 3 nhà phân phối xuất sắc

Song song việc trao giải cho Nhà phân phối, Ban tổ chức Đại Đồng Tiến cũng đã trao ba giải thưởng giành cho Top 3 Nhóm bán hàng xuất sắc nhất năm 2014

Ông TGĐ Trịnh Chí Cường trao giải top 3 Nhóm bán hàng xuất sắc

Kết thúc đêm Gala là phần giao lưu văn nghệ vô cùng thân mật giữa Công ty với các Nhà Phân Phối. Hội nghị đã khép lại thành công tốt đẹp góp phần đẩy mạnh hơn nữa mối gắn kết giữa Công ty Đại Đồng Tiến với Nhà phân phối trong cả nước.

Giao lưu văn nghệ giữa công ty Đại Đồng Tiến với các Nhà phân phối