CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TÂN TIẾN - Diễn tập PC&CC 2014

Hôm nay ngày 02/04/2014 lúc 15h00’ tại Công ty CP Bao Bì Nhựa Tân Tiến phối hợp với Đội bảo vệ và PCCC-KCN Tân Bình, Công an quận Tân phú, Phòng khám đa khoa KCN-Tân Bình, điện lực Tân phú, Công ty TANIMEX trạm cấp nước…, tổ chức diễn tập phương án PCCC.


Tham gia chứng kiến và chỉ đạo buổi diễn tập có:

  • Đại diện BCH Phòng HD, CĐ về chữa cháy - Trưởng ban
  • Đại diện BCH Phòng CS PC&CC quận Tân Phú - Phó Ban
  • Đại diện BGĐ Công ty cổ phần Bao Bì Nhựa Tân Tiến - Phó Ban
  • Đại diện BCH Công an quận Tân Phú - Thành Viên
  • Chỉ huy trưởng các lực lượng tham gia phối hợp - Thành Viên

Buổi diễn tập với tình huống giả định là cháy nguyên vật liệu, kho thành phẩm của công ty đang trong giờ làm việc. Do có chuẩn bị chu đáo sự tập luyện thường xuyên nên buổi diễn tập đã đạt kết quả tốt. Sự phối hợp giữa các bộ phận diễn ra đúng kế hoạch theo phương án. Ban đầu là tiến hành sơ tán công nhân, hàng hoá ra khỏi khu vực bị cháy, đồng thời lực lượng chữa cháy của nhà máy tiến hành dập lửa bằng các phương tiện chữa cháy tại chỗ trong khi chờ xe cứu hoả của công an phòng cháy chữa cháy đến ứng cứu. 10 phút sau khi có cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy công an đã có mặt tại hiện trường và đám cháy đã được dập tắt kịp thời. Buổi diễn tập đã thành công tốt đẹp.
Sau buổi diễn tập Ban chỉ đạo đã tổ chức họp rút kinh nghiệm. Đánh giá chung, Ban chỉ đạo cho rằng kết quả buổi diễn tập diễn ra thành công theo đúng kế hoạch là do các nguyên nhân:

  1. Lãnh đạo Công ty CP bao bì nhựa Tân Tiến đã thường xuyên quan tâm đến công tác phòng chống cháy nổ tại đơn vị.
  2. Sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của BCH Phòng HD, CĐ về chữa cháy
  3. Sự phối hợp, giúp đỡ thường xuyên của BCH Phòng CS PC&CC quận Tân Phú
  4. Tình huống diễn tập sát với thực tế.
  5. Công tác chuẩn bị chu đáo nên buổi diễn tập diễn ra với thời gian ngắn (20 phút) nhưng tuyệt đối an toàn về người và phương tiện.
Xin Trân Trọng!



Click vào xem hình ảnh buổi diễn tập PCCC