Cháy xưởng nhựa trong đêm, khói lửa bao trùm cả một vùng trời

Ngọn lửa và khói từ đám cháy xưởng nhựa ở Hà Nội bốc cao cả một vùng trời. Lực lượng chức năng phải mất gần 2 giờ mới dập tắt được đám cháy lớn.

Ngọn lửa và khói bao trùm cả một vùng trời /// Ảnh Gia Chính

Ngọn lửa và khói bao trùm cả một vùng trờiẢNH GIA CHÍNH

Khoảng 20 giờ ngày 16.3, tại xóm Án thuộc xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội xảy ra vụ cháy xưởng nhựa lớn. Ngọn lửa bốc cao hàng chục mét, khói bao trùm cả một vùng, toàn bộ xưởng nhựa bị thiêu rụi.

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân sống tại xóm Án bất ngờ thấy khói lửa bốc cao tại khu vực các nhà xưởng thu mua phế liệu của xóm, nên hô nhau cứu hỏa nhưng chỉ trong ít phút ngọn lửa đã bốc cao không thể kiểm soát.

“Lúc đó, tôi đang ngồi trong nhà thì thấy điện phòng chập chờn, mọi người ngoài đường hô hoán tránh xa trạm điện ra. Tôi chạy ra ngoài thì thấy lửa bốc cao, khói bao trùm cả một vùng trời. Có nhiều tiếng nổ ở trạm điện trong khu vực cháy”, anh Chu Trần Hải Nam (người dân xóm Án) cho biết.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Do ngọn lửa quá lớn nên cơ quan chức năng phải điều động thêm xe bồn chứa nước của Công ty Việt Tiệp tới hỗ trợ chữa cháy.

Đến 22 giờ, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.