​Central Plastics đầu tư 10 triệu USD cho cơ sở mới.



Central Plastics & Molding LLC

Central Plastics đang trang bị một phòng sản xuất sạch , là một phần của dự án đầu tư của công ty tại Tracy, Calif.

Công ty TNHH Central Plastics & Manufacturing đang đầu tư 10 triệu USD xây dựng một cơ sở mới trên diện tích 60,450 bộ vuông để trang bị thêm một mặt bằng sản xuất sạch và nâng cao sản lượng đáp ứng nhu cầu của ngành y tế và hàng không đang gia tăng.

Theo thông tin cung cấp cho Plastics News chủ tịcch Hiren Patel cho biết đặt tại Tracy, Calif., cơ sở sẽ sẳn sàng đi vào hoạt động vào tháng 5/2021 đồng thời vào tháng sau sẽ chạy hết công suất.

Central Plastics là tên hoạt động cho tập đoàn Mother Lode Plastics Molding Inc.

Công ty đúc phun và định hình nhiệt này dự kiến tạo thêm 20-30 việc làm mới vào cuối năm 2021 khi mở rộng sản xuất, theo Patel.

Công trình đầu tư bao gồm năm máy ép phun mới Milacron có lực ép khuôn từ 200-600 tấn, dự kiến sẽ được giao vào tháng 4. Nhà máy mới sẽ có phòng sản xuất sạch với vách có lớp trát xi măng cấp 8 và mặt bằng lắp ráp và đóng gói rộng 600 bộ vuông.

Patel nói "Chúng tôi vẫn còn khá mới đối với thị trường Bắc California. Do chúng tôi mất nhiều thời gian nỗ lực bán hàng và tiếp thị đồng thời để cho công chúng biết đến chúng tôi, chúng tôi đang có nhiều cơ hội để giới thiệu chào giá.

Ông ấy nói "Trong vài năm qua một số khách hàng của chúng tôi trong kế hoạch dự kiến đã phát triển mạnh mẻ và sẽ giúp chúng tôi tăng trưởng gần 20% so với hiện nay."

Central Plastics cũng đang nghiên cứu đa dạng hóa các quy trình của công ty, theo Patel.

Ông ấy nói công trình đầu tư cũng bao gồm các thiết bị đúc thỗi ép phun căng kéo để bắt đầu sản xuất các sản phẩm PET.

Công ty sẽ phát triển “”ba sản phẩm chai thành phẩm khác nhau ," Patel nói thêm.

Công ty sẽ nâng cấp nhiều thiết bị phụ khi di dời về nhà máy mới, ông nói.

"Là một phần của đầu tư mở rộng, chúng tôi đang đầu tư một hệ thống dùng năng lượng mặt trời," theo Patel. "Central Plastics là một doanh nghiệp đã được chứng nhận xanh và, là một phần của trách nhiệm xã hội này,chúng tôi cũng khuyến khích các khách hàng sử dụng các loại nhựa tái chế và nhựa tái xử lý trong những ứng dụng chúng tôi cho phép."

----------------