​Berry tăng cường công suất đùn sản phẩm y tế tại Đức.


Berry đang gia tăng trang bị nhiều dây chuyền sản xuất vật liệu không dệt thổi nóngchảy để đáp ứng nhu cầu về nguyên liệu trong tình hình đại dịch COVID-19.

Tập đoàn khổng lồ ngành bao bì Berry Global Group Inc. sẽ gia tăng công suất, hiện cũng đã khá cao rồi, về vật liệu thổi nóng chảy do nhu cầu tăng vọt đáp ứng sản xuất tại địa phương phục vụ các biện pháp phòng ngừa dịch COVID-19.

Dây chuyền đùn mới dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 10, sẽ được trang bị cho nhà máy sản xuất hiện nay của Berry tại Berlin, theo thông báo của công ty hôm 13 tháng năm.

Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhu cầu trên toàn thế giới về mặt nạ và các vật liệu vải không dệt có chức năng bảo vệ, màBerry là nhà sản xuất lớn nhất.

Dây chuyền mới cho Meltex sẽ sản xuất các vật iệu có tính năng lọc dùng làm các mặt nạ N95 và N99. Dây chuyền này cũng sẽ được tích hợp công nghệ sạc sau khi lắp đặt.

Cedric Ballay, phó chủ tịch điều hành – tổng giám đốc bộ phận hàng chuyên dùng, vệ sinh và sức khõe Châu âu của Berry, cho biết công ty đã và đang tiếp tục cung cấp nhiều giải pháp cho những ai cần hỗ trợ trong cuộc chiến chống sự lây lan của virút mới coronavirus.

"Chúng tôi đang bắt đầu chứng kiến sự địa phương hóa nhiều hình thức thiết bị sản xuất ra các loại vật liệu cho PPE, trong tình hình nhiều quốc gia và chính phủ có vẻ như có khả năng phản ứng nhanh chóng đối với bất kỳ cơn bùng phát nào trong tương lai," ông nói trong thông cáo.