​Berry đầu tư 8 triệu $ mua nhiều dây chuyền sản xuất vật liệu không dệt


Công ty sản xuất bao bì Berry Global Group đang đầu tư 8 triệu $ mua thiết bị và nâng cấp các dây chuyền sản xuất làm các vật liệu không dệt đang có nhu cầu khá cao để chế tạo các mặt nạ bảo hộ chống sự lây lan của vi rút corona.

Theo thông báo ngày 20 tháng 5 của công ty tại Evansville trụ sở tại bang Indiana, các công trình được dự kiến tăng cường sản lượng vải không dệt ép nóng chảy tại Statesville, N.C.

Các trang thiết bị bổ sung sẽ đi vào hoạt động cùng sản lượng nâng cao sẽ có được vào tháng 12 năm 2021.

Đầu tư bổ sung sẽ giúp tăng các ứng dụng sản xuất sản phẩm vải không dệt ép nóng chảy được dùng để gia công các áo choàng phẩu thuật ngành y tế,khẩu trang và các dụng cụ bảo hộ cá nhân khác cần thiết để chống dại dịch COVID-19.

Các dây chuyền sản xuất cũng hỗ trợ sản xuất cung cấp thị trường các sản phẩm tả em bé, tả người lớn và chăm sóc sức khõe phụ nữ.

Robert Weilminster, tổng giám đốc kinh doanh sản phẩm vệ sinh của Berry tại Mỹ và Canada, cho biết công trình đầu tư "có vai trò quan trọng trong việc chúng ta để lại dấu chân của vật liệu không dệt trên toàn cầu ."

Thông báo là một bước khác tiến đến việc Berry mở rộng các thị trường sản phẩm vệ sinh và y tế trong các tuần lễ qua, một phần do tình hình đại dịch đang diễn ra và thiếu hụt PPE. Đầu tháng này công ty đã thông báo đầu tư thêm nhiều dây chuyền đùn của Đứcvà sản lượng sản phẩm thỗi nóng chảy của công ty.

-----------