BAO VÁN PP NHỰA RẠNG ĐÔNG - SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNGBÌ MỀM NHỰA RẠNG ĐÔNG – TỰ TIN VÌ CHẤT LƯỢNG


Trên thị trường hiện nay, ván nhựa đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc đối với người dân Việt Nam nói riêng. Nhưng tùy từng trường hợp khác nhau nên việc sử dụng ván nhựa có chất liệu, mẫu mã hình dáng như thế nào mới có thể đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng cũng khác nhau. Bên cạnh đó xu hướng sử dụng vật dụng bằng nhựa đang tăng một cách đáng kể. Nắm bắt được điều đó, Nhựa Rạng Đông chú tâm và thiết kế ra loại sản phẩm ván nhựa pp với sự đa dạng cả trong màu sắc lẫn hình dáng, mẫu mã của sản phẩm. Tuy nhiên, chất lượng vẫn không giảm sút, trái lại còn được ưu tiên hơn nhằm thỏa mãn cũng như cung cấp cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm tốt nhất có thể.

Ván nhựa PP là gì?

Ván nhựa PP hay còn gọi là polypropylene thuộc loại polymer – một sản phẩm của phản ứng trùng hợp propylen. Những thuộc tính cơ bản từ đô giãn dài, độ bền kéo, độ dai va đập cho đến đặc điểm nóng chảy của hợp chất cho thấy ưu điểm vượt trội hơn một số thành phần hóa học khác. Bên cạnh đó đặc tính của Polypropylen có tính ứng dụng rất cao trong quá trình sản xuất các sản phẩm về nhựa.

Trước tiên là độ bền cơ học tức bền xé và kéo đứt khá cứng vững, không mềm dẻo như PE. Không những vậy độ bóng bề mặt cao giúp khả năng in ấn càng rõ nét hơn. Polypropylene là chất không màu không vị, không độc nên han chế được sự tác động cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ván nhựa với nhiều màu sắc lựa chọn

Nhờ tính chất đặc thù, công năng mà loại chất này mang lại nên polypropylene được sử dụng rộng rãi trong nhiều nhóm ngành khác nhau như: bao bì, màng phủ ngoài, màng nhiều lớp, khuôn nhựa, …. Và ván PP của cty CP Nhựa Rạng Đông cũng là một sản phẩm đươc chế tạo đựa trên tính chất này.

Ván nhựa PP được sử dụng rộng rãi nhằm sản xuất các lót cặp, túi xách, ba lô, ví, bìa hồ sơ, bìa lịch văn phòng phẩm… tạo nên độ cứng phẳng cho sản phẩm, bên cạnh đó các xí nghiệp may cũng thường dùng loại ván này để cắt rập, lót khung nôi trẻ em, máng thức ăn công nghiệp hay ngành quảng cáo dùng làm khung hộp đèn và lót pano chống xuyên sáng, vách ngăn, lót … Do sự đa dạng về màu sắc lẫn chất lượng nhưng chi phí thấp, khả năng chống bụi bẩn tốt nên đây được xem là ứng dụng lý tưởng cho mục đích bảo quản cũng như bảo vệ giấy tờ, các tài liệu khác…

Ván nhựa của Cty CP Nhựa Rạng Đông

Ván nhựa PP do Cty CP Nhựa Rạng Đông sản xuất có độ dày từ 0.5 – 0.9. Khổ từ 0.8 – 1.0m với chiều dài cuộn là 2.4m. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm nghiệm là đạt độ cứng và độ mềm dẻo theo tiêu chuẩn đề ra. Không dừng ở đó, ngoài màu sắc và mẫu mã hoa văn đang có tại Nhựa Rạng Đông, đặc biệt ván nhựa Rạng Đông có tính năng chống tia UV làm tăng độ bền khi sử dụng trực tiếp ngoài trời, để đáp ứng tốt và linh hoạt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, công ty còn sản xuất kiểu dáng, phương thức theo yêu cầu từ khách hàng đề ra.

Với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực nhựa, Nhựa Rạng Đông luôn mong muốn tìm tòi cũng như sáng tạo những sản phấm tốt, chất lượng nhất đến khách hàng của mình để giữ vững phượng châm “ Luôn luôn tốt hơn”.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Tel: +84 8 39692272 Ext : (217/269/254)

Fax: +84 8 39692843

Website: http://rdplastic.com.vn - http://aomuarangdong.com

Facebook: http://www.facebook.com/rdplastic