​­­Back to the Roots sử dụng PCR hướng đến tính bền vững cao hơn trong bao bì

Back to the Roots đang chuyển sang sử dụng túi nhựa tái chế 100% sau tiêu dùng (PCR) tuần hoàn đã được chứng nhận từ ProAmpac cho loại bầu đất hữu cơ bán chạy nhất của mình.

Thương hiệu làm vườn hữu cơ Back to the Roots đang đào sâu hơn vào tính bền vững bằng cách chuyển hỗn hợp bầu đất hữu cơ bán chạy nhất của mình sang túi làm bằng nhựa tái chế 100% sau tiêu dùng (PCR) tuần hoàn đã được chứng nhận. Điều này, được tuyên bố là đầu tiên trong công bố các hạng mục đất trồng cây. Đáng chú ý, PCR tận dụng vật liệu từ quy trình tái chế tiên tiến.

Back to the Roots đã phát triển mạnh mẽ với tư cách là công ty tiên phong về tính bền vững, với nguồn gốc vững chắc là lời hứa 100% hữu cơ và Bộ dụng cụ trồng trọt cải tiến được chế tạo từ rác thải cà phê tái chế. Trong thời gian gần đây, công ty đã nỗ lực phát triển hơn nữa các nỗ lực thân thiện với môi trường, bao gồm việc sử dụng các vật liệu dựa trên PCR trong Bao bì hỗn hợp hạt giống thực phẩm và hoa dại, Bộ trồng thủy canh và Khay ươm mầm cây giống.

Tuy nhiên, việc đưa nội dung tái chế vào bao đựng các loại đất là một thách thức khó khăn do các yêu cầu đặc biệt về môi trường trên bao bì.

Trong lần ra mắt này, Back to the Roots đang tận dụng các công nghệ tái chế mới được các thương hiệu tiêu dùng hàng đầu như Kind Bar, Mars, Mondelez và Unilever tiên phong gần đây để thúc đẩy ngành làm vườn phát triển.

Công ty hợp tác với ProAmpac để phát triển bao bì PCR 100%. Vật liệu tái chế được xác định thông qua Chứng nhận ISCC PLUS toàn cầu (Viện Chứng nhận Carbon & Bền vững). Chứng nhận bền vững quốc tế được công nhận rộng rãi này sử dụng phương pháp cân bằng khối lượng để xác minh chất lượng và tính xác thực của vật liệu tái chế dọc theo chuỗi cung ứng từ nguyên liệu thải bỏ đến sản phẩm cuối cùng.

Gary Koellhoffer, Giám đốc sản phẩm tại ProAmpac, người đề cập đến vật liệu của từ viết tắt mới cPCR. Có lẽ, chữ “c” xuất phát từ thuật ngữ tái chế hóa học đồng nghĩa được sử dụng để tái chế nâng cao.

“Đảm bảo các nhu cầu về kỹ thuật và độ bền mà môi trường ngoài trời yêu cầu”, Koellhoffer tiếp tục nói, “cPCR hoạt động ở mức độ cao tương tự như phim dựa trên nhựa nguyên chất. Back to the Roots là đối tác thương hiệu chia sẻ các mục tiêu bền vững của chúng tôi và việc họ áp dụng các công nghệ tiên tiến Nội dung PCR trong ngành Bãi cỏ & Vườn đang truyền cảm hứng. Sự ra mắt này đặt ra xu hướng, thúc đẩy nhiều thương hiệu hơn trong toàn ngành áp dụng cPCR và hướng tới tính bền vững cao hơn trong bao bì”.

Công ty đang gieo những hạt giống thay đổi, nuôi dưỡng một tương lai bền vững hơn cho ngành đất trồng và hơn thế nữa. Ví dụ: nó hình dung ra cảnh quan ít phụ thuộc hơn vào bao bì truyền thống và chú trọng hơn vào các túi đựng có thể nạp lại tại cửa hàng.

“Khi nói đến tính bền vững và giảm thiểu dấu chân môi trường, chúng tôi cảm thấy như thể bạn chưa bao giờ thực sự ‘ở đó’, đó chỉ là con đường bạn cam kết thực hiện để tốt hơn một chút mỗi ngày chứ không phải chấp nhận hiện trạng,” Nikhil Arora, Đồng sáng lập và Đồng giám đốc điều hành Back to the Roots nói. “Sự ra mắt này là một bước tiến lớn để ngành công nghiệp đất hướng tới việc phát triển tốt hơn và giúp giảm thiểu hàng trăm triệu pound nhựa nguyên chất được sử dụng mỗi năm. Thừa nhận thực tế rằng chỉ có khoảng 5% tổng số nhựa làm bao bì đựng đất được tái chế và theo truyền thống là được chôn lấp, chúng tôi đã thử thách bản thân về cách cố gắng tạo ra túi của mình từ vật liệu tái chế để bắt đầu con đường hướng tới nền kinh tế nhựa tuần hoàn”.

Alejandro Velez, Đồng sáng lập & Đồng Giám đốc điều hành Back to the Roots cho biết thêm: “Khi nghĩ đến việc giảm dấu chân của bao bì đựng đất, chúng tôi quay lại các nguyên tắc cơ bản mà chúng tôi đã học ở trường tiểu học: giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế. Đây chỉ là khởi đầu cho hành trình hướng tới loại đất bền vững hơn của chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi hình dung ra một thế giới nơi cộng đồng của chúng tôi có thể mang những chiếc túi có thể tái sử dụng của riêng họ vào các cửa hàng để đựng đất năm này qua năm khác. Nhưng đồng thời, chúng tôi muốn giảm thiểu và tái chế, mỗi chiếc túi chúng tôi bán sẽ ngày càng sử dụng ít sử dụng nguyên liệu hóa thạch và nhựa nguyên chất hơn”.

“Chúng tôi tin rằng những hành động nhỏ có thể truyền cảm hứng cho những làn sóng thay đổi khi được thực hiện với ý định và mục đích rõ ràng”, Arora cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày và cộng tác với những người bạn trong ngành để biến điều này thành một khoảnh khắc thay đổi lớn lao cho danh mục này”./.

Ngọc Tú