​Avient khai trương phòng thí nghiệm về tái chế tại Ý.


Tập đoàn Avient Corp.

Cùng lúc với việc khai trương cơ sở mới CycleWorks tại Pogliano, Ý, tập đoàn Avient Corp. mong muốn thúc đẩy và tạo nên một sự hiểu biết lớn hơn về hóa học polyme trong quy trình tái chế cơ học và xa hơn nữa là khả năng tồn tại của ngành này.

Phòng thí nghiệm và nhà máy mới sẽ tổ chức các thử nghiệm đánh giá về hóa học giúp khách hàng giải quyết các thách thức về tái chế nhựa đồng thời tiến tới mục tiêu của nền kinh tế tuần hoàn. Nhà máy thử nghiệm mô phỏng các điều kiện tái chế trong hiện thực trong môi trường nghiên cứu.

Cơ sở mới cũng bao gồm một nền tảng hợp tác nhằm bảo đảm đầu vào xuyên suốt chuỗi giá trị các loại nhựa. Avient, trước kia có tên là PolyOne, hi vọng cơ sở này sẽ nâng cao năng lực của các công nghệ mới sẽ được thể hiện trong các quy trình tái chế đồng thời hỗ trợ các sở hữu chủ thương hiệu tăng cường tính bền vững của các sản phẩm của họ..

“Cơ sở công nghệ cao này sẽ cho phép đội ngủ chuyên môn của chúng tôi hiểu biết về hóa học polyme trong quy trình tái chế cơ học, đồng thời thấy được các vấn đề phát sinh từ đâu và như thế nào. Chẳng hạn như nguyên nhân và nơi mà các chuỗi polyme suy thoái? Màu và chất phụ gia giử vai trò gì trong tính chất có thể tái chế được.?” Jan Sültemeyer, giám đốc toàn cầu về cải tiến và bền vững tại Avient, nói. “Mục đích của chúng tôi là tìm được câu trả lời cho các vấn đề này và hiểu biết về khoa học đàng sau công việc tái chế.”

CycleWorks đã bắt đầu tạo ra nhiều dữ liệu hửu ích. Các dữ liệu này sẽ được dùng để phát triển xây dựng nhiều công thức hợp chất mới được khoa học minh chứng cách hoạt động của chúng trong các quá trình tái chế. Việc này sẽ giúp Avient phát triển một danh mục đã được thử nghiệm chủ yếu để tái chế tại chổ. Avient hi vọng giới thiệu được các giải pháp trong năm 2021 khi dữ liệu mới được tạo ra.

“Là một trong các thành viên sáng lập Liên minh Chấm dứt Phế Liệu Nhựa, Avient cam kết đóng góp vào việc thúc đẩy một nền kinh tế tuần hoàn thông qua hợp tác và cải tiến,” Walter Ripple, phó chủ tịch phụ trách bộ phận về Bền vững tại Avient nói.

“CycleWorks tăng cường sự tập trung và khả năng của chúng tôi về công tác tái chế để đạt được các mục tiêu về tái chế của các đối tác của chúng tôi.”

------