Áo mưa Rạng Đông không độc hại, thân thiện môi trường

Nói đến áo mưa thương hiệu Rạng Đông, thị trường ai cũng biết đến như một hiện tượng “top of mind” trong Marketing, tức nói đến sản phẩm là nghĩ ngay đến thương hiệu và ngược lại!

Thật vậy, điều tạo nên hiện tượng này đó chính là chất lượng vượt trội của màng nhựa Rạng Đông. Ngoài những tính năng mềm, mịn, dẻo dai, không thấm nước, ráo nước cực nhanh mà người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận khi tiếp xúc, thì màng nhựa Rạng Đông tự hào khi đạt được các chỉ số: kháng nấm mốc bởi tiêu chuẩn G21-09; và đặc biệt là chỉ số kháng khuẩn bởi tiêu chí đánh giá của bộ ISO 22196:2011 hướng đến sự an toàn sử dụng cho người tiêu dùng.


Tiêu chuẩn RoHS của Liên minh Châu Âu

Không những thế, nhằm tăng lợi thế cạnh tranh và hướng đến việc phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn theo xu thế phát triển bền vững của nền kinh tế thân thiện môi trường, bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển) của Nhựa Rạng Đông đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và đã nâng cấp, cải tiến sản phẩm màng nhựa Rạng Đông đạt tiêu chuẩn RoHS (Restriction Of Hazardous Substances: hạn chế các chất độc hại) của Liên minh Châu Âu. Theo đó màng nhựa Rạng Đông hoàn toàn không chứa các chất có thể thể gây ung thư cho người sử dụng như kim loại nặng, chất hóa dẻo có gốc phthalate.