Áo mưa Rạng Đông ấm lòng sĩ tử

Vậy là chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2020 đã khép lại với thật nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nhưng đặc biệt hơn hết là năm nay Nhựa Rạng Đông lại tiếp tục đồng hành cùng với chương trình thông qua việc tài trợ 2.000 áo mưa chất lượng cao cho các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi cùng các sĩ tử.

Đại diện tập doàn Nhựa Rạng Đông trao tặng 2.000 áo mưa cho Đại diện Trung tâm Hỗ trợ HS-SV TP.HCM

Có thể nói Ban tổ chức, Trung tâm Hỗ trợ HS-SV TP.HCM năm nay trong quá trình thực hiện gặp không ít khó khăn từ khâu tổ chức đến công tác liên hệ, công tác đảm bảo an toàn cho sinh viên tình nguyện và thí sinh... khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Mặc dù vậy, dưới sự chỉ đạo của Thành Đoàn TP.HCM, Ban tổ chức đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ban tổ chức phẩn bổ áo mưa Rạng Đông đến các điểm thi

Đặc biệt năm nay, thời tiết đặc trưng Sài Gòn với mùa mưa rất to và kéo dài nhiều ngày thi (diễn ra ngày 8, 9 & 10/8/2020) thì những chiếc áo mưa nhiều màu sắc của Nhựa Rạng Đông không chỉ giúp các bạn sinh viên tình nguyện có thể đảm bảo sức khỏe khi thực hiện nhiệm vụ mà còn có thêm niềm vui khi được diện lên mình chiếc áo mưa ấn tượng; và có không ít bạn đã nhường hẳn áo mưa cho các sĩ tử.

Hình ành áo mưa Rạng Đông hiện diện khắp các điểm thi

Rất nhiều kênh truyền thông trên toàn quốc đã đưa thông tin về sự kiện này với những tiêu đề “Mái che di động”, “Tiếp sức mùa thi cùng sĩ tử”, “Ấm lòng Sài Gòn”,… để nói về sự nhiệt huyết, tận tâm, hết lòng của các tình nguyện viên dành cho các sĩ tử trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT & Tuyển sinh Cao đẳng, Đại học 2020 tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Nhựa Rạng Đông rất vinh hạnh đồng hành cùng Chương trình và những hình ảnh sự kiện này chắc chắn sẽ hiển thị trên các phương tiện truyền thông của Nhựa Rạng Đông trong dịp mừng kỷ niệm 60 năm hình thành và phát triển thương hiệu sắp tới (1960 – 2020).