AN PHAT BIOPLASTICS NHẬN GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2018

Ngày 23/6, Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics, thành viên của Tập đoàn An Phát) đã vinh dự nhận được Giải Vàng chất lượng Quốc gia 2018.

Đây là giải thưởng cấp Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ kí trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.


Bà Trần Thị Thoản - Phó TGĐ thường trực An Phát Bioplastics lên nhận giải

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kí quyết định 543 trao tặng cho 75 doanh nghiệp Việt Nam. Trong số đó, An Phát Xanh là 1 trong 9 doanh nghiệp sản xuất lớn vinh dự nhận được Giải Vàng, giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc gia lần này.

Các doanh nghiệp đạt giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2018

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thường niên duy nhất về chất lượng được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và được ban hành theo quy tắc quốc tế - thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng vừa là mục tiêu, vừa là công cụ để các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm của mình.


Bà Trần Thị Thoản - Phó TGĐ thường trực An Phát Bioplastics cùng giải thưởng

Việc nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia sẽ là tiền đề và động lực to lớn để An Phát Xanh nói riêng và Tập đoàn An Phát nói chung tiếp tục tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á-Thái Bình Dương.