​Amcor khai trương nhà máy 7 triệu $ tại Texas

Amcor Rigid Plastics. Amcor Rigid Plastics đánh dấu ngày đại khai trương nhà máy đúc thỗi mới của họ tại Paris, Texas, sản xuất tại chổ chai cho thương hiệu nước trái cây V8 của công ty khách hàng Campbell Soup Co..

Amcor Rigid Plastics khai trương một nhà máy sản xuất chai tại chổ tại Texas, môt bước đi cho phép họ cắt giảm phí vận tải và cải tiến hiệu quả hoạt động.

Cơ sở mới tại địa điểm Cty Campbell Soup Co. ở Paris, Texas, có khả năng sản xuất hàng năm khoảng 50 triệu chai PET chiết rót nóng cho thương hiệu V8 các thức uống của công ty.

Amcor Rigid Plastics, trụ sở tại Ann Arbor, Mich., đã chi 7 triệu $ xây dựng xưởng sản xuất chai trên 6,000 bộ vuông mặt bằng hiện có để sản xuất các loại chai cỡ 46- và 64-ao-xơ cho các sản phẩm V8 các loại, theo công ty bao bì cho biết.

"Chúng tôi phấn khởi khi xây dựng xưởng sản xuất tại đây do cơ sở này phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn với Campbell và cho chúng tôi một cơ hội phục vụ một khách hàng trụ cột chiến lược tốt hơn ," Larry Weber, phó chủ tịch đồng tổng giám đốc công ty thức uống Bắc Mỹ của Amcor, phát biểu trong một bản tuyên bố.

Amcor Rigid Plastics đang sản xuất thỗi đúc chai tại nhà máy sản xuất thức uống của công ty Campbell tại Napoleon, Ohio, từ năm 2004. Tại đó công ty sản xuất 150 triệu chai PET chiết rót nóng hàng năm.

Di dời sản xuất chai tại chổ về Campbell Texas có nghĩa là 2.000 đơn vị trọng tải chai rỗng sẽ được loại khỏi đường giao thông hàng năm. Theo công ty trước đó Amcor Rigid Plastics đã cung cấp chai từ cơ sở Fort Worth, Texas của họ.

Công ty sản xuất nhựa ước tính cuộc di dời tương ứng với khoảng 900,000 dặm xe khách phải lưu thông và phát tán cácbon dioxide trên đường mỗi năm .

Amcor Rigid Plastics là một đơn vị của Australia-based Amcor Ltd. trụ sở tại Úc.