​ Nhựa Long Thành gửi tặng yêu thương cho các em nhỏ vùng xa

Từ năm 2010, chương trình “Trung thu yêu thương” do công ty Nhựa Long Thành tài trợ chính đã đem đến nhiều món quà cho trẻ em khó khăn.

Trong chương trình lần thứ 9, “Trung thu yêu thương” trao hàng nghìn phần quà cho các em nhỏ tại các tỉnh, thành phố như Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa… Hành trình diễn ra từ ngày 16/9 đến hết 24/9.

Trong đó, ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ điều hành Nhựa Long Thành - trong trang phục giản dị đã đích thân lái xe cả nghìn cây số để đưa những món quà chứa đầy yêu thương đến mọi miền. Mỗi ngày, nam doanh nhân chỉ ngủ vỏn vẹn 3-4 tiếng, có những lúc lái xe thâu đêm nhưng hôm sau vẫn không bỏ sót bất kỳ hoạt nào.

Nhua Long Thanh gui tang yeu thuong cho cac em nho vung xa hinh anh 1
Ông Phạm Trần Nhật Minh trao những phần quà yêu thương tại Bà Rịa.

Chuyến đi kéo dài nhiều ngày, thời gian di chuyển khá sát sao và trải qua nhiều khó khăn, nhưng các thành viên trong đoàn đều có tinh thần và ý chí lạc quan. Doanh nhân Nhật Minh chia sẻ: “Hành trình đi trong mưa bão, đến các điểm xa xôi khó khăn, thiếu bao nhiêu tiện nghi, nhìn thì cực, thì khó vậy đó nhưng thật ra trong tâm mình thấy vui sướng vô cùng. Vì vất vả của mình hôm nay sẽ đổi lấy nụ cười cho các em nhỏ ngày mai, vậy nên bỏ ra bao nhiêu công sức cũng thấy đáng giá”.

Nhua Long Thanh gui tang yeu thuong cho cac em nho vung xa hinh anh 2
Nụ cười hạnh phúc của vị phó TGĐ điều hành khi trao quà cho các em nhỏ.

Nhắc về chuyến đi đáng nhớ, Nhật Minh kể lại điều khiến anh cảm thấy đau xót nhất chính là hoàn cảnh mỗi nơi đi qua quá khó khăn. Anh còn thể hiện sự đồng cảm đặc biệt với những hoàn cảnh đáng thương ở vùng Raglay, Cam Ranh, Khánh Hoà, nơi các em nhỏ dân tộc thiểu số có gia cảnh đơn sơ đến nỗi chiếc áo mới đến trường cũng là ước mơ xa xỉ.

Nhua Long Thanh gui tang yeu thuong cho cac em nho vung xa hinh anh 3
Nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ được trao quà Trung thu.

Ở mỗi điểm đến, doanh nhân Nhật Minh cùng chương trình đã trao đến các em những phần quà trị giá 300.000 đồng như sữa, bánh kẹo, dụng cụ học tập, lồng đèn đón trăng… Các em còn được tham gia một đêm hội đúng nghĩa, mang lại niềm vui trọn hẹn hơn trong ngày rằm tháng tám.

Nhua Long Thanh gui tang yeu thuong cho cac em nho vung xa hinh anh 4
Anh Phạm Trần Nhật Minh trao quà cho các em nhỏ ở dân tộc Raglay.

Vị phó TGĐ điều hành Nhựa Long Thành cho biết: “Nhiều năm đồng hành cùng các chương trình hướng tới cộng đồng, ‘Trung thu yêu thương’ là nơi tôi có thêm cơ hội sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Các em tuy thiếu thốn về vật chất nhưng luôn giữ được sự lạc quan và ý chí vươn lên, đây là điều rất đáng tuyên dương. Bản thân tôi và Nhựa Long Thành sẽ luôn nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa để mang đến sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các em”.

Nhua Long Thanh gui tang yeu thuong cho cac em nho vung xa hinh anh 5
Doanh nhân Nhật Minh trao quà cho các em nhỏ khuyết tật ở Ninh Thuận.

Trở về TP.HCM sau hành trình nhiều xúc cảm và kỷ niệm, vị phó TGĐ mang theo mình những trải nghiệm quý giá và đầy ý nghĩa. Anh cũng tự nhủ sẽ tiếp tục có thêm đóng góp thiết thực, giúp mang đến nhiều hơn niềm vui lớn lao cho những mảnh đời kém may mắn khắp cả nước.