​ Lễ bế mạc Giải bóng đá Vô địch các CLB thành phố Cúp báo ANHP – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17

Chiều ngày 7/11, tại SVĐ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết của Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo ANHP - Nhựa Tiền Phong lần thứ 17.

Lễ bế mạc Giải bóng đá Vô địch các CLB thành phố Cúp báo ANHP – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17

Tới dự có các đồng chí: Ông Lê Khắc Nam - UV Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Ông Lê Văn Quý – Thành ủy viên,GĐ Sở VHTT; Thượng tá Bùi Trung Thành – PGĐ CATP, Ông Trần Nhật Ninh – PTGĐ CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, cùng đại diện các nhà tài trợ và phòng ban chức năng.

Vượt qua các đối thủ với nhiều vòng đấu đầy cam go, hai đội bóng CLB Minh Vũ (Kiến Thụy) và CLB Hồng Bàng đã lọt vào trận chung kết để phân ngôi vị cuối cùng. Với dàn cầu thủ là những cái tên sáng giá từng thi đấu tại Giải vô địch Quốc gia, đội bóng đến từ huyện Kiến Thụy đã lên ngôi #vô_địch đầy thuyết phục với chiến thắng 3-0. Trận chung kết mang những pha bóng đầy đặc trưng của giới bóng đá phủi, thu hút rất nhiều người hâm mộ thành phố Cảng đến cổ vũ tại sân vận động trường ĐH Hàng Hải.

Ngoài ra, CLB Hiếu Thảo (Ngô Quyền) và CLB Hà Trung (Hải An) cùng giành Huy chương đồng. CLB Hiếu Thảo cũng là đội bóng có lối chơi đẹp mắt, văn minh và giành Giải phong cách của mùa giải năm nay. Thủ môn Lê Tuấn Anh của CLB Minh Vũ được bình chọn là Thủ môn xuất sắc nhất.

Đại diện nhà tài trợ chính – Ông Trần Nhật Ninh, Phó Tổng giám đốc công ty Nhựa Tiền Phong – đã tặng hoa và trao thưởng cho những đội bóng có thứ hạng cao. Tới dự lễ bế mạc, ông bày tỏ sự khen ngợi trước sự thể hiện của các đội bóng và mong giải đấu sẽ tiếp tục phát huy những thành công đạt được trong tương lai. Đây là lần thứ 3, Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng báo An ninh Hải Phòng trong công tác tổ chức giải, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao toàn thành phố, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu môn thể thao vua thành phố.